top of page
Search

LÀM THẾ NÀO ĐỂ VỆ SINH NGÔI NHÀ BẠN 1 CÁCH NHANH CHỐNG VÀ HIỆU QUẢ ?.

Dọn dẹp vệ sinh nhà cửa là 1 việc luôn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi , không có thời gian chăm sóc gia đình và bản thân bạn . Hãy cùng tham khảo bài viết sau của chúng tôi để biết thêm về các mẹo vệ sinh nhà cửa hiệu quả và nhanh nhất nhé.

Vì sao cần phải vệ sinh nhà cửa sạch sẽ ?

Công việc dọn dẹp luôn chiếm nhiều thời gian của bạn , nhưng bạn cần thường xuyên dọn dẹp để căn nhà trở nên sạch sẽ , tạo không gian sống thoải mái .Hơn hết việc dọn dẹp cũng là cách để bạn giảm stress tốt cho bạn . Nếu không dọn dẹp thường xuyên thì căn nhà của bạn sẽ cảm thấy tù túng , điều kiện tốt để chuột , gián , kiến trú ngụ .

Những cách vệ sinh nhà cửa đơn giản nhất cho ngôi nhà của bạn ?

1/ Vệ sinh tường và trần nhà .

Trần nhà thỉnh thoảng sẽ có mạng nhện và bụi bẩn, bạn hãy dùng chổi lông gà để làm sạch phần mạng nhện. Đối với tường nhà cũng vậy, bạn có thể làm vệ sinh khô bằng chổi lông gà để phủi sạch bụi bẩn và mạng nhện.

2/ Vệ sinh cửa kính và khung cửa

Bạn pha 1 chút dung dịch tẩy rửa ( Nước rửa chén ) với 1 ít nước sau đó dùng miếng xốp rửa chén để xoa trên bề mặt khung của , kính cho bụi bẩn tach ra . Sau đó bạn dùng dụng cụ gạt kính để kéo kính .

Cách khác, bạn có thể sử dụng nước lau kính và khăn mềm để loại bỏ các vết bẩn trên cửa kính. Đối với #cách_làm_vệ_sinh_nhà này, bạn không cần phải rửa lại với nước.

3/ Vệ sinh rèm , màn cửa .

Đối với các loại vải mền thì bạn tháo ra bỏ trong máy giặt để giặt . Còn đối với loại màn cứng thì bạn nên giặt bằng hơi nước nóng mà không cần tháo rèm xuống .Đây là #cách_vệ_sinh_nhà_phổ_biến

4/Vệ sinh ghế sofa và bàn .

Đối với các bộ sofa làm từ chất liệu vải, bạn có thể rắc baking soda lên bề mặt ghế, để khoảng 15 - 20 phút để baking soda hút hết ẩm và khử mùi trên vải. Tiếp đến, bạn dùng máy hút bụi để làm sạch lượng bột và bụi bẩn trên ghế là được. Nếu bộ sofa làm từ những vật liệu không thấm nước, bạn có thể vắt khăn ẩm và lau nhẹ nhàng là được.

Còn không bạn pha 1 tí nước ấm bỏ chút xà phòng sau đó dùng khăn ẩm lâu nhẹ nhàng trên bề mặt ghế ,sau đó lấy khăn khô lâu lại cho khô là được . Đây là cách #giặt_ghế_sofa_tại_nhà

Mặt bàn kính cũng có thể được làm sạch nhanh chóng với nước lau kính và khăn mềm, tương tự như cửa kính bạn nhé.

5/ Vệ sinh vòi nước .

Đối với vòi bị dính canxi trên bề vòi thì bạn lấy 1 ít giấm xịt xung quanh vòi ngân khoảng 15-30 phút sau đó lâu lại bằng khăn sạch 1 lượt là xong .Còn không bạn lấy 1 ít chanh với soda đẻ thực hiện .

Đây là cách #vệ_sinh_vòi_tại_nhà , còn không bạn mua 1 chai hóa chất chuyen dùng cho #vệ_sinh_kính_nhà_tắm_vòi sử dụng thì nó sẽ nhanh hơn .

6/ Vệ sinh lavabo

Lavabo bằng men sứ có thể bị bám bẩn và tạo thành vết ố vàng nếu không được làm sạch thường xuyên, bạn có thể tận dụng kem đánh răng để giải quyết các vấn đề đó. Chấm vài hạt kem đánh răng lên thành bồn và dùng miếng bọt biển để cọ rửa, sau đó dùng nước để rửa hết bọt là được.

7/Vệ sinh gương nhà tắm

Bạn cũng thực hiện cách làm như đối với vòi sen .

8/Vệ sinh tolet . Bồn cầu được ưu ái hơn hẳn vì đã có sản phẩm tẩy rửa bồn cầu chuyên dụng rồi, bạn chỉ cần đổ nước tẩy vào bồn cầu và đậy nắp trong 15 phút. Sau đó dùng bàn chải để cọ rửa cho sạch, và xả nước để cuốn hết bọt xà phòng cùng cặn bẩn là được.Đây là cách #việc_dọn_nhà_hằng_ngày dành cho bạn .

9/ Vệ sinh bồn rửa chén Bồn rửa chén thường làm từ chất liệu inox, bạn có thể dùng giấm và baking soda để làm sạch và làm sáng bồn rửa. Pha baking soda với một ít giấm, rồi dùng miếng bọt biển để chà rửa. Bồn rửa sẽ sạch đẹp hơn rất nhiều. 10/ Vệ sinh sàn nhà Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước lau sàn cho bạn thoải mái chọn lựa. Để việc lau sàn được nhanh chóng và đảm bảo sạch sẽ, hãy chọn cho mình một loại nước lau nhà vừa ý bạn nhé.

Đó là 1 số #kinh_nghiệm__trong_việc_don_nhà chúng tôi gởi đms các bạn để tham khảo và làm cho ngôi nhà ,không gian sống chúng ta được sạch sẽ thơm tho hơn .

Các lưu ý khi vệ sinh nhà cửa

- Lưu ý bạn nhớ lâu khô ngay khi đã vệ sinh tủ gỗ xong tránh trường hợp nước ngấm vào tủ gây loang màu

Hạn chế sử dụng các dung dịch có chất tẩy cao dễ gây hư hỏng đồ đạc và gây nguy hiểm cho tay chúng ta

Đảm bảo lúc vệ sinh nhà cửa thông gió đầy đủ, luôn sử dụng đồ bảo hộ da

Dùng các chất tẩy đúng dung lượng đủ xài, bảo quản và sử dụng tránh tầm trẻ em và vật nuôi.

Trên đây là một số mẹo vệ sinh nhà cửa hiệu quả nhất, làm từ trong phòng khách qua bếp ngay cả nhà vệ sinh. Đảm bảo cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành sạch sẽ từ dưới nhà đến trên phòng khách vì thế hãy thường xuyên dọn dẹp nhà cửa và đúng cách để bảo vệ tổ ấm của mình. Hãy làm cho việc dọn dẹp nhà cửa trở thành niềm vui mỗi ngày.

Nếu các bạn không có tời gian dọn dẹp thì hãy liên hệ vệ sinh công nghiệp - An Phát Quy Nhơn chúng tôi

Hotline : 0364061789 - 0901834053

Đc: 191 Hoàng Quốc Việt , Tp Quy Nhơn



Tags: Công ty vệ sinh nhà sạch, Dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư, Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa theo giờ, Vệ sinh nhà giá rẻ, Vệ sinh nhà xưởng, Dịch vụ vệ sinh nhà tắm ,Dịch vụ vệ sinh tòa nhà, Dịch vụ vệ sinh sàn nhà

bottom of page