top of page
Tìm kiếm

Thời hạn bàn giao 10 chung cư Bình Dương đang mở bán 2022

Thời hạn bàn giao là một trong những yếu tố quan trọng mà khách hàng mua chung cư Bình Dương quan tâm. Bởi việc chậm trễ bàn giao nhà sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch, dòng tiền cũng như tâm lý của khách hàng. Bài viết sau đây sẽ cập nhật thời hạn bàn giao của 10 chung cư Bình Dương nổi bật nhất năm 2022 để người mua có lựa chọn hợp lý.


Thời hạn bàn giao 10 chung cư Bình Dương nổi bật 2022


Astral City

chung-cu-binh-duong-astral-city

Chung cư Bình Dương Astral City là một trong những án nhận được sự quan tâm của nhà đầu tư. Dự án nằm tại TP. Thuận An, dọc tuyến đường xương sống QL13. Astral City được chủ đầu tư Phát Đạt giới thiệu thuộc phân khúc cao cấp. Vì vậy, giá bán của dự án này cũng cán mốc trên dưới 40 triệu/m2. Chủ đầu tư hướng đến những khách hàng giàu có và chuyên gia nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh như VSIP 1, Việt Hương…Thuộc phân khúc cao cấp nên loạt tiện ích của chung cư Bình Dương Astral City cũng rất đa dạng.


Thời hạn bàn giao chung cư Astral City dự kiến rơi vào cuối quý 3/2024.


Legacy Central

chung-cu-binh-duong-legacy-central

Legacy Central cũng là dự án chung cư Bình Dương đang mở bán trong năm 2022. Dự án nằm trên đường Thuận Giao 25, phường Thuận Giao, TP. Thuận An. Legacy Central thuộc phân khúc trung cấp với mức giá trên dưới 1 tỷ đồng.


Hiện dự án đã xây đến tầng 13 trên tổng số 29 tầng. Dự án chung cư Bình Dương Legacy Central dự kiến sẽ bàn giao vào quý I/2023.


Tecco Felice Home

chung-cu-binh-duong-tecco felice-homes

Chung cư Bình Dương đang mở bán tiếp theo gọi tên Tecco Felice Home. Dự án nằm trên đường Lê Thị Trung, thuộc TP. Thuận An. Dự án này đang được mở bán với mức giá từ 1,29 tỷ/căn. Giá bán căn hộ này phù hợp với gia đình trẻ, có nhu cầu mua ở thực.


Được khởi công trong năm 2021, chung cư Bình Dương Tecco Felice Homes dự kiến bàn giao vào quý 2/2022. Tuy nhiên, dự án này bị phản ánh bởi lùm xùm pháp lý, kéo theo tiến độ bị ảnh hưởng.


Honas Residence

chung-cu-binh-duong-honas-residence

Honas Residence cũng chung cư Bình Dương giá rẻ đang mở bán. Dự án giới thiệu ra thị trường mức giá từ 26 triệu/m2. Vợ chồng thu nhập 13-15 triệu/người/tháng hoàn toàn có thể mua trả góp.


Honas Residence nằm trên mặt tiền đường Mỹ Phước Tân Vạn – Bình Thung, Phường Bình An, TP. Dĩ An. Được khởi công vào cuối năm ngoái, hiện dự án đang xây dựng những hạng mục đầu tiên. Dự kiến khách hàng sẽ nhận nhà vào cuối năm 2023.


Lavita Thuận An

du-an-lavita-thuan-an

Chung cư Bình Dương Lavita nằm tại mũi tàu Quốc lộ 13 giao Nguyễn Thị Minh Khai, P.Thuận Giao, TP.Thuận An. Đây là dự án thuộc phân khúc khá cao cấp với mức giá dao động từ 32 – 37 triệu/m2.

Thời hạn bàn giao dự kiến vào quý 2/2023.


Rivana Bình Dương

du-an-rivana-binh-duong

Dự án chung cư đang mở bán tại Bình Dương tiếp theo là Rivana. Chung cư này nằm trên tuyến QL 13, Phường Vĩnh Phú, Thành Phố Thuận An. Dự án cũng thuộc phân khúc giá tốt, được chủ đầu tư mở bán với mức giá 31 triệu/m2.


Tương tự Lavita, chung cư giá rẻ Bình Dương Rivana cũng có thời hạn bàn giao dự kiến vào quý 2/2023.


HT Pearl

chung-cu-binh-duong-ht-pearl

HT Pear là chung cư Bình Dương đang mở bán rầm rộ trong năm 2022. Dự án có mức giá khoảng 33 - 36 triệu/m2. Đây là một trong những dự án Bình Dương giáp ranh thành phố Thủ Đức. Cụ thể vị trí dự án nằm tại 29/8 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.


Thời hạn bàn giao dự kiến của HT Pear được chủ đầu tư đưa ra là vào quý I/2023.

Opal Skyline

du-an-chung-cu-opal-skyline

Dự án tiếp theo trong danh sách này là Bcons Skyline. Dự án nằm trên đường Nguyễn Văn Tiết, Thành Phố Thuận An và do Đất Xanh Group làm đơn vị phát triển. Giá bán của dự án cũng nằm trong tầm lý tưởng khoảng 29,5 triệu đồng/m2.


Dự án hiện đang được đổ bê tông sàn tầng 25, dự kiến bàn giao vào quý I/2023.

Bcons Polygon Dĩ An


du-an-chung-cu-bcons-binh-duong

Bcons Polygon Dĩ An là một dự án mới toanh của tập đoàn Bcons tại Bình Dương. Cụ thể chung cư này nằm trên trục đường giao nhau với quốc lộ 1A và chỉ cách trục đường Phạm Văn Đồng 800 m, thuộc TP. Dĩ An. Chung cư Bình Dương này có mức giá vừa phải, từ 34 triệu/m2.

Là dự án mới nên hiện Bcons Polygon đang xây dựng những hạng mục đầu tiên. Dự án này sẽ được bàn giao dự kiến vào năm 2024.


Iris Tower

chung-cu-binh-duong-iris-tower-ban-giao-ngay-trong-nam

Dự án cuối cùng trong danh sách chung cư giá rẻ Bình Dương đang mở bán là Iris Tower. Dự án nằm trên đường Nguyễn Du, P. Bình Hòa, Thuận An. Đối diện chung cư này là chợ Bình Đáng, khu CN VSIP 1 và trung tâm hành chính trong tương lai.

Về giá bán, Iris Tower có mức giá rất phải chăng, từ 1,2 - 1,5 tỷ/ căn 2PN.


Đặc biệt, đây là dự án duy nhất có thể bàn giao trong năm 2022 này. Bằng chứng là tiến độ xây dựng dự án vượt dự kiến. Iris Tower đã cất nóc vào cuối năm 2021, hiện đang hoàn thiện các phần bên trong như lắp thang máy, làm hành lang… Để tăng độ tin cậy, dự án này còn có chương trình tham quan nhà thực tế tại tầng 11 của dự án để khách hàng nhìn tận mắt, sờ tận tay không gian sống tương lai của mình.



Ám ảnh trễ tiến độ…


Việc trễ tiến độ bàn giao không còn xa lạ trong thị trường bất động sản, trong đó có chung cư Bình Dương. Có nhiều trường hợp trễ tiến độ do khách quan như: Covid, giá vật liệu xây dựng tăng… nhưng cũng có nhiều dự án vướng pháp lý hoặc dự án “không có thật”.

du-an-roxana-tre-thoi-han-ban-giao

Khách hàng mua dự án Roxana treo băng rôn đòi nhà


Dù là lý do nào đi chăng nữa, người chịu thiệt nhiều nhất trong việc trễ thời hạn bàn giao chính là khách hàng. Khi đến thời hạn bàn giao dự kiến là lúc người mua nhà đã phải đóng một khoản tiền kha khá và không thể rút lại. Vì vậy, khi chủ đầu tư thông báo trễ hẹn, khách hàng chỉ còn cách chờ đợi. Có nhiều trường hợp khách hàng đã đóng 90% giá trị căn hộ nhưng dự án vẫn không thấy cao lên.


Trễ bàn giao khiến khách hàng rơi vào cảnh lúng túng, vỡ kế hoạch, dự định; gây nên tâm lý bất an, bức xúc… Trong trường hợp xấu nhất, người mua có thể sẽ không nhận được nhà. Đơn cử như dự án Roxana Plaza Bình Dương trễ hẹn bàn giao vì lục đục nội bộ và lùm xùm pháp lý, khách hàng mua nhà chỉ biết “khóc ròng”.


“ăn chắc” chọn chung cư Bình Dương sắp bàn giao


Ám ảnh việc trễ hẹn bàn giao, người mua chung cư Bình Dương có xu hướng “ăn chắc”. Nhà đầu tư dù ở hay cho thuê cũng sẽ ưu tiên chọn các chung cư Bình Dương sắp bàn giao. Thời điểm này, khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra các giấy tờ pháp lý dự án, đồng thời đến trực tiếp công trình để xem tiến độ thực tế. Thời điểm sắp bàn giao đa phần các dự án đều đã cất nóc, hoặc ít nhất là xây đến những tầng cuối cùng.


mua-iris-tower-nhan-nha-ngay-trong-nam

Iris Tower là dự án duy nhất trong danh sách bàn giao nhà trong năm nay


Đơn cử như dự án chung cư Bình Dương Iris Tower - dự án hiếm hoi tại Bình Dương có thể bàn giao trong năm nay. Về pháp lý, dự án này có đầy đủ giấy phép xây dựng, quy hoạch… Về công trường thực tế, người mua có thể dễ dàng thấy dự án đã hoàn thành 23/23 tầng và tổ chức lễ cất nóc vào cuối năm ngoái. Bên trọng, dự án đang lắp thang máy, hành lang và các hạng mục cuối cùng. Đây chính là cơ sở để khách hàng an tâm “xuống tiền”.


Tóm lại, người mua chung cư Bình Dương nên tìm hiểu thời hạn bàn giao, tiến độ xây dựng trước khi mua sao cho phù hợp với kế hoạch, dòng tiền cũng như tránh mất tiền oan.


Tin liên quan:

Tổng đại lý Tiếp thị & phân phối Iris Tower: UniHomes


Hotline: 1900 23 23 24


Tham khảo chi tiết dự án tại ĐÂY





Comments


bottom of page