top of page
Tìm kiếm

89% căn hộ Iris Tower đã có chủ trong đợt mở bán đầu tiên

Hàng trăm giao dịch thành công chỉ trong vài tiếng đồng hồ là kết quả ấn tượng của Iris Tower trong đợt mở bán đầu tiên. Sự kiện không chỉ chứng tỏ sức hút lớn của dự án mà còn cho thấy sản phẩm thật, giá tốt luôn được nhà đầu tư săn đón dù thị trường BĐS mới trải qua đợt ảnh hưởng của dịch bệnh.


Hàng trăm căn hộ được giao dịch trong buổi lễ


Sáng 26/12, lễ mở bán dự án Iris Tower chính thức diễn ra tại White Palace Phạm Văn Đồng. 8 giờ 30, hơn 300 khách hàng đã có mặt tại sự kiện dùng teabox, tham quan sa bàn.

Hàng trăm khách hàng có mặt tại dự kiện mở bán Iris Tower


Sự kiện bắt đầu bằng niềm vui và lời cảm ơn chân thành từ bài phát biểu của chủ đầu tư và đơn vị phát triển đến tất cả khách hàng đã tin tưởng chọn Iris Tower. Trước giờ giao dịch, ông Bùi Hoàng Thái - Giám đốc MKT của dự án đã có bài phân tích chi tiết từ thị trường Thuận An, giao thông hạ tầng đến các thông tin quan trọng như: giá, chính sách thanh toán, chiết khấu, quà tặng… để khách hàng cân nhắc.

Ông Bùi Hoàng Thái phân tích thông tin dự án để khách hàng cân nhắc trước giờ mở bán


Sự kiện bắt đầu bùng nổ khi ông Thái cùng MC đếm ngược tới khoảnh khắc dự án Iris Tower chính thức mở bán. Tất cả các chuyên viên bán hàng tích cực tư vấn, hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ, thông tin cần thiết để sở hữu căn hộ xanh giữa lòng thành phố Thuận An.

Từ khi phát hiệu lệnh chính thức mở bán, các căn hộ Iris Tower liên tục có chủ sở hữu. Đây cũng là buổi sáng may mắn cho hàng chục khách hàng đến tham dự sự kiện và rinh về nhiều phần quà giá trị như: xe máy điện Vinfast, smart TV LG, máy giặt, tủ lạnh…

Nhiều khách hàng may mắn nhận được phần quà giá trị tại buổi lễ


Kết thúc sự kiện, 89% căn hộ Iris Tower đã có chủ. Đây là kết quả cho sự nỗ lực của chủ đầu tư, đơn vị phát triển một dự án xanh, giá tốt cho tất cả các phân khúc khách hàng. Đặc biệt thời gian qua, đã có lúc công trình dự án phải dừng lại để đảm bảo giãn cách xã hội. Nhưng không phải vì thế mà tiến độ Iris Tower chậm lại so với kế hoạch ban đầu. Đến nay, dự án đã cất nóc và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng vào quý 2/2022.


Iris Tower - sản phẩm thực cho người có nhu cầu ở thực


Thông thường, các dự án chỉ cần xây xong hầm móng đã mở bán thì với Iris Tower khách hàng đã nhìn thấy nhà thực ngay đợt mở bán đầu tiên. Khách hàng hoàn toàn có thể xuống công trình, tham quan thực tế ngôi nhà tương lai của mình chứ không phải trên giấy. Việc tiến độ cất nóc giúp người mua an tâm hơn khi dự án đã hoàn thiện, đảm bảo pháp lý, tránh xảy ra tình trạng sập bẫy "dự án ma".

Dự án Iris Tower đã cất nóc trước khi mở bán


Trong đợt mở bán đầu tiên này, giá bán 23 triệu/m2 được xem là mức giá tốt hiếm hoi trung khu vực trung tâm Bình Dương. Vợ chồng trẻ, gia đình có thu nhập vừa phải là những khách hàng có nhu cầu ở thực cao nhất. Tuy nhiên, mức giá chung cư hiện nay đang ngày càng vượt xa tầm với của phân khúc khách hàng này.



Chính sách thanh toán hiếm có


Khi Iris Tower chào sân thị trường đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng mua ở lẫn đầu tư. Không chỉ có giá bán vừa phải, dự án còn xây dựng chính sách thanh toán vô cùng hấp dẫn cho khách hàng.


Thứ nhất, khách hàng chỉ cần đóng 15% đã có thể ký hợp đồng mua bán. Với giá bán phải chăng, khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền ban đầu khoảng hơn 200 triệu đã có thể sở hữu căn hộ 2 mặt tiền, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh.


Thông tin chính sách thanh toán của dự án


Thứ 2, khách hàng có thể vay 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm. Với những ai vay dưới 60% sẽ không cần chứng minh thu nhập. Ngân hàng còn hỗ trợ khách hàng vay vốn duyệt hồ sơ nhanh chóng trong vòng 4 tiếng đồng hồ.


Thứ 3, cư dân sau khi ký hợp đồng mua bán sẽ được miễn gốc và lãi trong 12 tháng.


Với tiến độ xây dựng vượt trội như hiện tại, cư dân Iris Tower sẽ được nhận nhà ở hoặc cho thuê trước khi phải đóng tiền cho ngân hàng.


Thứ 4, Iris Tower là dự án hiếm hoi dám đứng ra bảo lãnh cho thuê trong vòng 6 tháng. Nếu khách hàng mua để đầu tư hoặc nhận nhà chưa ở ngay thì có thể thu lời ngay tháng đầu tiên nhận nhà.


Dự án là khu căn hộ xanh, giá tốt hiếm hoi tại trung tâm Bình Dương


Iris Tower là khu căn hộ xanh ngay trung tâm Thuận An, cao 23 tầng bao gồm 440 căn hộ. Dự án có 60% diện tích trồng cây xanh và bố trí tiện ích, bao gồm: khu công viên rộng 3.000m2, BBQ, sân tập thể thao, đường dạo bộ, quảng trường, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu đọc sách…


Tiện ích ngoại khu của dự án có chợ Bình Đáng cách 300m, đối diện trung tâm hành chính Thuận An, bệnh viện, trường học các cấp, trung tâm thương mại… trong bán kính 5km.


Từ lợi thế về giá bán, tiến độ, chính sách thanh toán hấp dẫn cùng vị trí đắc địa, Iris Tower chính là dự án tiềm năng cho khách hàng mua ở lẫn đầu tư tại Bình Dương.


Tổng đại lý Tiếp thị & phân phối Iris Tower: UniHomes


– Hotline: 1900 23 23 24


– Tham khảo chi tiết dự án tại đây

Comments


bottom of page