top of page
Tìm kiếm

Cập nhật giá bán Iris Tower chính xác nhất từ chủ đầu tư


Nổi tiếng là dự án có mức giá tốt nhất khu vực trung tâm Bình Dương, Iris Tower đang được nhiều cặp vợ chồng trẻ, người có thu nhập vừa phải cũng như các nhà đầu tư sành sỏi săn đón. Vậy giá bán Iris Tower là bao nhiêu, có thực sự tốt như lời đồn? Cùng theo dõi bài viết để cập nhật giá mới và chính xác nhất từ chủ đầu tư nhé!


Thông tin tổng quan về dự án Iris Tower


Iris Tower là khu căn hộ thương mại bao gồm 440 căn, nằm ở khu vực trung tâm TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương. Cụ thể dự án nằm trên đường Nguyễn Du, phường Bình Hòa, kế bên chợ Bình Đáng và khu công nghiệp VSIP 1.

Nhìn vào bản đồ có thể thấy, Iris Tower nằm tại vị trí đắc địa, nơi ở hay đầu tư đều thuận tiện

Đây không phải vị trí mặt tiền đường quốc lộ nhưng dự án lại sở hữu 2 mặt tiền đường rộng 32m, ô tô đi lại thoải mái. Vì vậy dự án được khách hàng mua ở thực đánh giá cao về vị trí vì không ồn ào, lại gần chợ và cách các khu trung tâm thương mại lớn như AEON Mall, Vincom, Lotte Mart chỉ 2-4km.


Về tiện ích, Iris Tower nổi bật nhất là khu công viên cây xanh rộng 3.000m2 trong nội khu. Cây xanh là yếu tố chủ đạo tạo cảnh quan cũng như môi trường sống trong lành cho cư dân. Trong khu công viên này, nhà phát triển dự án đã bố trí thêm nhiều tiện ích như khu BBQ, phòng đọc sách, đường chạy bộ, sân tập thể thao, khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng…


Cây xanh được coi là "linh hồn" của dự án

Không chỉ sống xanh, dự án còn đề cao tính an toàn. Trong khuôn viên dự án, hệ thống camera 24/24 cùng đội bảo an sẽ đảm bảo không có người lạ mặt ra vào. Mỗi căn hộ cũng sẽ được bàn giao khóa cửa thông minh 3 lớp là vân tay, thẻ và mật mã. Ngoài ra, 100% căn hộ sẽ dùng bếp từ thay cho bếp ga để đảm bảo an toàn cháy nổ.


Cập nhật giá bán Iris Tower mới nhất


Hiện tại dự án đang mở booking giai đoạn đầu. Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư, giá bán Iris Tower áp dụng cho giai đoạn này là 23 triệu/m2. Đi kèm với giá bán vô cùng phải chăng là chính sách thanh toán linh hoạt và nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Giá bán Iris Tower chỉ 23 triệu/m2

Đầu tiên phải kể đến chính sách thanh toán 15% ký hợp đồng mua bán. Đa phần các dự án bất động sản trên thị trường hiện nay đều yêu cầu thanh toán đủ 30% mới ký HĐMB. Trong khi đó, khách hàng mua Iris Tower chỉ cần thanh toán 15% (tương đương 202 triệu đồng) đã trở thành chủ nhân căn hộ tại khu trung tâm Thuận An.


Thứ 2, với những gia đình có tài chính vừa phải, ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm. Điều đặc biệt, dự án cam kết gần như 100% các hồ sơ vay đều sẽ được duyệt. Hồ sơ xét duyệt khách hàng có thể làm online và hoàn thành trong vòng 4 tiếng đồng hồ.


Thứ 3, dự án ân hạn gốc và lãi trong 12 tháng. với tiến độ xây dựng vượt trội đạt 21/23 tầng, khách hàng mua Iris Tower sẽ không cần phải trả gốc và lãi từ thời điểm ký HĐMB đến khi dọn vào ở.


Tiến độ thực tế dự án đạt 21/23 tầng


Ngoài ra, Iris Tower là dự án hiếm hoi áp dụng chính sách bảo lãnh 6 tháng cho thuê. Khách hàng mua với mục đích cho thuê để sinh lời hoặc chưa dọn vào ở ngay sẽ được CĐT bảo lãnh tìm khách thuê trong vòng 6 tháng đầu tiên, đảm bảo có thu nhập thụ động ngay sau nhận nhà.


Đặc biệt, giai đoạn mở bán đầu tiên thường là thời điểm có mức giá và chính sách ưu đãi nhất để thu hút khách hàng. Cùng với tiến độ đạt 21/23 tầng, khách hàng xuống tiền ngay lúc này vừa hưởng chính sách, giá tốt lại vừa an tâm chờ nhận nhà chỉ sau khoảng 6 tháng.


So sánh giá bán Iris Tower với thị trường


Có thể khẳng định giá bán Iris Tower cực kỳ tốt so với thị trường bất động sản Thuận An nói riêng và Bình Dương nói chung.

Giá bất động sản Thuận An tăng lên nhanh chóng nhờ cú hích lên thành phố từ năm 2020. Vào những năm 2018-2019, giá căn hộ tại địa phương này rơi vào khoảng 12-15 triệu/m2. Với mức giá này bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 900 triệu để sở hữu căn hộ 2PN rộng 70m2. Tuy nhiên, đến năm 2020-2021, khi Thuận An chính thức lên thành phố, khách hàng phải tốn khoảng 1,8 -2,5 tỷ để mua căn chung cư với diện tích tương đương. Cho đến thời điểm hiện tại, mức giá trung bình phân khúc căn hộ Thuận An là 30-33 triệu/m2.

Thuận An lên thành phố tạo đà cho bất động sản tăng giá


Trong khi đó, thị trường căn hộ Bình Dương hiện nay đang đạt mức giá 35 triệu/m2. Thậm chí, Bình Dương bắt đầu ghi nhận những dự án căn hộ có mức giá khởi điểm 40-45 triệu/m2, tiệm cận giá TP. HCM.


So sánh với mức giá trung bình 30-33 triệu tại Thuận An hay 35-40 triệu trên thị trường Bình Dương nói chung cho thấy giá bán Iris Tower là rất hiếm. Mức giá 23 triệu/m2 có thể tiếp cận đa dạng phân khúc khách hàng từ mua ở, cho chuyên gia thuê hoặc mua đi bán lại.


Căn hộ đầy đủ tiện nghi, có mức giá vừa phải như Iris Tower giúp nhiều gia đình trẻ sở hữu ngôi nhà của riêng mình


Với đặc điểm 53% dân số là người nhập cư với mức thu nhập vừa phải, Thuận An, Bình Dương đang rất thiếu những căn hộ giá tốt phục vụ nơi ở cho hơn một nửa dân số của tỉnh. Vì vậy, sự ra đời của Iris Tower giải cơn khát nguồn cung, giúp gần 500 gia đình dễ dàng tìm được nơi ở để ổn định cuộc sống.


Thuận An vốn là trung tâm công nghiệp quan trọng của Bình Dương, nơi có tốc độ đô thị hóa cao nhất cả nước 98.5% (số liệu ghi nhận năm 2020). Trong thời gian tới, địa phương này được dự đoán sẽ phát triển về giao thông, kinh tế, giải trí… kéo theo bất động sản cũng sẽ tăng theo. Vì vậy, nếu không quyết định sớm, người thu nhập vừa phải có thể mất đi cơ hội an cư tại thủ phủ công nghiệp.


Tổng đại lý Tiếp thị & phân phối Iris Tower: UniHomes – Hotline: 1900 23 23 24 – Tham khảo chi tiết dự án tại đây

Comments


bottom of page