top of page
Tìm kiếm

Chung cư Bình Dương: 3 dự án chung cư “Vàng” đang hot nhất 2022

Chung cư Bình Dương là phân khúc bất động sản được rất nhiều quan tâm. Không chỉ riêng ở Bình Dương mà chung cư cũng là xu hướng phát triển của nhiều thành phố lớn khác, trong khi nhà gắn liền với đất nền đang trở nên đắt đỏ và khan hiếm. Để hiểu rõ hơn về chung cư Bình Dương, chúng ta cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!


Bình Dương đang là điểm nóng của BĐS
Bình Dương đang là điểm nóng của BĐS

Tổng quan về Bình Dương và chung cư Bình Dương


Bình Dương là một tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm quan trọng của phía Nam. Trong những năm gần đây, Bình Dương luôn có tốc độ tăng trưởng kinh tế ở mức cao. Cơ cấu kinh tế tài chính của Bình Dương chuyển dịch mạnh, thương mại và dịch vụ chiếm tỷ trọng cao ~ 86% (thống kê của năm 2010).


Nói về vị trí, Bình Dương có TP. Thuận An, cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh khoảng tầm 7 - 10km theo quốc lộ 13. Đây cũng là cửa ngõ giao thương của Bình Dương với TP. Hồ Chí Minh – giữa trung tâm kinh tế tài chính, văn hóa của cả nước và các tuyến đường huyết mạch của cả nước chạy qua như: Quốc lộ 13, quốc lộ 14, tuyến phố Hồ Chí Minh và qua Asia. Và đặc biệt quan trọng, tỉnh Bình Dương chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và những cảng biển lớn từ 10 – 15km.


Chung cư Bình Dương - Hình minh họa
Chung cư Bình Dương - Hình minh họa

Hiện tại, các hệ thống hạ tầng, giao thông ở đây rất thuận lợi và có thể sẵn sàng đáp ứng sự phát triển của Bất Động Sản, khu công nghiệp, …và để phát triển toàn diện nền kinh tế và xã hội. Bên cạnh đó, các tuyến giao thông Bình Dương thuận tiện đi TP.Hồ Chí Minh và các địa phương khác như: Đồng Nai, Tây Nguyên, Vũng Tàu… được phân bổ hợp lý theo các trục đường Bắc – Nam, Đông Tây.


Với những điều kiện thuận lợi trên, Bình Dương trở thành nơi được nhiều nhà đầu tư bất động sản nhắm đến. Cùng với làn sóng bất động sản Bình Dương năm 2020 thì các dự án chung cư Bình Dương với tốc độ chóng mặt để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho rất nhiều người. Với lợi thế gần thành phố Hồ Chí Minh và chi phí để sở hữu một căn chung cư ở Bình Dương thấp hơn so với thành phố Hồ Chí Minh nhiều. Do đó, chung cư Bình Dương có sức hút vô cùng lớn đối với người mua.


Giá chung cư bình dương năm 2022 như thế nào?


Bình Dương là khu vực năng động về nền kinh tế, thu hút vốn được rất nhiều nguồn đầu tư nước ngoài lớn nhất cả nước. Hiện toàn tỉnh có khoảng tầm 35 khu công nghiệp, với hơn 2000 dự án góp vốn đầu tư quốc tế lớn đến từ các quốc gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… cùng với đó Bình Dương cũng là nơi sinh sống và làm việc của nhiều chuyên gia nước ngoài.


Chung cư Bình Dương có giá giao động từ 23 - 45 triệu/ m2
Chung cư Bình Dương có giá giao động từ 23 - 45 triệu/ m2

Tuy số lượng dự án chung cư Bình Dương mọc lên với số lượng ngày càng nhiều, nhưng giá nhà ở tại Bình Dương vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Nếu ước tính từ quý 2/2019, nhiều dự án chung cư mở bán ngay đợt trước tiên đã đưa ra mức giá từ 37 đến 40 triệu/m2.


Theo thống kê, năm 2022 mặt bằng chung cư tại Thuận An có mức giá chào bán từ 37 triệu đồng/m2 (chưa VAT) cho tất cả loại 1-3 phòng ngủ, những dự án căn hộ cao cấp nằm ngay trên trục Quốc lộ 13 đang được rao bán với giá 37-39 triệu đồng/m2. Nếu tính thêm các thuế phí khác giá căn hộ chung cư cao cấp hoàn toàn có thể rơi vào tầm 42-45 triệu đồng/m2, tương đương mức giá từ 2,1 tỷ tới hơn 3,8 tỷ đồng/căn.


Các dự án căn hộ cao cấp tại Thành Phố Dĩ An cách đây 1 năm dao động quanh mức 30 triệu/m2, nay đang được rao bán ở mức 2,85 tỷ đồng đối với căn 2 phòng ngủ, tương đồng 42 triệu đồng/m2, tăng gần 50% so với thời điểm mở bán.


Tuy nhiên, để đáp ứng người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm chung cư tại Bình Dương. Trên thực tế, thì vẫn có thể mua chung cư có thiết kế 2 phòng ngủ với giá 25 triệu/ m2.


3 dự án chung cư bình dương đang được nhiều người săn đón nhất hiện nay


Iris Tower - Chung cư Bình Dương đầy đủ tiện nghi chỉ cần thanh toán 250 triệu


Iris Tower được lấy cảm hứng từ hoa Toàn Bích, nhằm mang ý nghĩa mang lại sự an lành cho các cư dân sinh sống tại Iris. Với vị trí đắt đỏ nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Du, thành phố Thuận An, Bình Dương. Hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông vận tải vô cùng cùng phát triển.


Iris Tower - Chung cư Bình Dương giá rẻ đầy đủ tiện nghi
Iris Tower - Chung cư Bình Dương giá rẻ đầy đủ tiện nghi

Iris Tower đang được rao bán với giá 250 triệu/ m2 ( chưa VAT), tương đương với việc chỉ cần 1,3 - 1,5 tỷ là bạn có thể sở hữu ngay một căn hộ Thuận An 2 phòng ngủ với 59m2, đầy đủ các tiện nghi và nhận nhà ngay trong năm.


Về vị trí: Iris Tower nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Du, P. Bình Đáng, thành phố Thuận An. Do nằm tại vị trí xa những tuyến phố lớn nên người dân sống ở Iris Tower không phải chịu cảnh ồn ào, khói bụi từ xe cộ. Song song đó, Iris Town rất gần Dĩ An, Thủ Dầu Một, Quận 12 & cách Thủ Đức và Bình Thạnh 30 phút đi xe, điều này làm cho nhà ở Thuận An Iris Tower là căn hộ chung cư cao cấp rất phù hợp cho mái ấm gia đình trẻ cần ngôi nhà có giá phù hợp.


- Tiện ích

+ Tiện ích nội khu

Với quy mô gần 1 ha, khi bạn trở thành cư dân của Iris Tower, bạn sẽ sở hữu ngay các tiện ích nội khu như: Quảng trường biểu diễn rộng, đường dạo bộ, sân cầu lông, Khu máy tập rộng đầy đủ các loại máy đồi cỏ, khu vui chơi cho bé rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát,....


+ Tiện ích ngoại khu:

  • Iris Tower cách chợ 340, chợ Thái Bình, chợ Bình Đáng, TT hành chính Thuận An, trường mầm non Tư Thục, KCN VSIP 1 chỉ 500m

  • Iris Tower cách trung tâm mua sắm & giải trí lớn như: AEON Mall, Vincom Plaza, LotteMart chỉ 2 - 4Km. Do đó, bạn chỉ cần mất khoảng chừng 5-10 phút đi xe để di chuyển đến những trung tâm này

  • Iris Tower cách KCN công nghệ cao Bình Dương & các trường đào tạo các cấp chỉ 3 - 5Km

  • Iris Tower cách hệ thống phòng khám, bệnh viện đa khoa Thuận An, Hoàn Hảo, bệnh viện Quân đoàn 4,.... Chỉ tầm 5 - 6km.

  • Không chỉ có vậy, chỉ cần 13 - 15km thì bạn có di chuyển từ Iris đến cầu Bình Lợi, bến xe Miền Đông mới, Làng Đại học & sân bay Tân Sơn Nhất.

Ngoài ra Iris Tower đang chuẩn bị mở bán với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho người mua như:

  • Chỉ cần thanh toán trước 250 triệu là có thể sở hữu một căn hộ ngay trong năm 2022,

  • Tặng sổ tiết kiệm lên đến 55 triệu, cơ hội rút thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị

  • Đặc biệt là quý khách hàng có thể rinh ngay xe SH mode về nhà khi tham gia rút thăm

  • Chiết khấu 1% cho những khách hàng Booking trước.

Toàn cảnh chung cư Iris Tower
Toàn cảnh chung cư Iris Tower

Thông tin tóm tắt về dự án Iris Town

  • Vị trí: Đường Nguyễn Du, P. Bình Đáng, TP. Thuận An

  • Quy mô: 1 ha, 1 Block - 23 tầng

  • Giá bán dự kiến: 25tr/m²

  • Dự kiến bàn giao trong năm 2022 ( Mở bán đợt cuối vào 15/5/2022)

  • Đơn vị thi công: Tecco Miền Nam

  • Chi tiết nhà mẫu: https://www.iristower.vn/nhamau

  • Liên hệ để biết thêm thông tin dự án: 1900 23 23 24 - 0936 009 008

Dự án Park View Bình Dương - Căn hộ Thuận An đang được mở bán


Park View Apartment được mệnh danh là dự án căn hộ Thuận An chuẩn xanh, tọa lạc ngay vị trí đắc địa tại thành phố Thuận An, Bình Dương đầy đủ tiện nghi và an ninh đang được mở bán với giá bán chỉ từ 23 triệu/m².


- Về vị trí: Dự án Park View Bình Dương An Phú nằm tại đường Nguyễn Du, P. Bình Đáng, TP. Thuận An.


Chung cư Park View Bình Dương
Chung cư Park View Bình Dương

- Về tiện ích

+ Tiện ích nội khu

ParkView Apartment được xây dựng với tiêu chí mang lại một không gian sống xanh, đầy đủ tiện nghi. Do đó ParkView có không ít tiện ích nội khu như: công viên, trường học, khu vui chơi giải trí, bệnh viện, Spa, Phòng tập Gym,…


+ Tiện ích ngoại khu

  • Park View Apartment gần ngay khu cư dân đông đúc công viên 9ha lớn nhất Thuận An, gần Vsip 1 – vị trí đắc địa giúp bạn di chuyển dễ dàng.

  • Từ Park View Apartment chỉ cần tốn 3 phút bạn để di chuyển đến chợ Bình Đáng, chợ Thái Bình

  • Chỉ cần 5 phút bạn có thể đến ngay trường mẫu giáo, THCS, THPT,…

  • 10 phút để bạn hoàn toàn có thể di chuyển đến các trung tâm lớn như: Aeon Mall, Lotte Mart, Vincom plaza, bệnh viện Becamex…

  • 15 phút để bạn di chuyển đến KCN Sóng Thần, Quận Thủ Đức,….

  • 25 phút bạn có thể ra ngay sân bay Tân Sơn Nhất và trung tâm TP HCM.

Chung cư Park View Bình Dương - Hình minh họa
Chung cư Park View Bình Dương - Hình minh họa

Thông tin tóm tắt về dự án Park View Apartment

  • Vị trí: Đường Nguyễn Du, P. Bình Đáng, TP. Thuận An

  • Quy mô: 1 ha

  • Giá bán dự kiến: 23tr/m²

  • Thời gian ra mắt: Đang bán

  • Đơn vị thi công: Tecco Miền Nam

  • Liên hệ để biết thêm thông tin dự án: 1900 23 23 24 - 0936 009 008

Dự án chung cư bình dương Lavita Thuận An


Dự án chung cư Bình Dương Lavita Thuận An được đầu tư bởi Công ty BĐS Thuận An và do Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển, cung cấp cho thị trường hơn 1.900 chung cư giữa thời điểm nhu cầu tìm mua nhà ở đang tăng cao. Hiểu được mong muốn của quý khách hàng và dân cư về một không gian sống tiện nghi, Lavita Thuận An được xây dựng để mang lại một khu căn hộ chung cư cao cấp xứng tầm cho đối tượng là chuyên gia, kỹ sư trong và ngoài nước đang làm việc tại Thành Phố Thuận An.


Chung cư Lavita Thuận An Bình Dương nằm ngay mặt tiền đường quốc lộ 13, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Với ưu điểm nằm ngay cửa ngõ của Bình Dương và giáp với các tỉnh Đông Nam Bộ, Lavita Thuận An nhận được nhiều sự lưu ý của quý khách hàng & quý chủ đầu tư dự án.

Lavita Thuận An - Chung cư Bình Dương nằm ngay quốc lộ 13
Lavita Thuận An - Chung cư Bình Dương nằm ngay quốc lộ 13

Quốc lộ 13 được coi là trục đường quan trọng liên kết Bình Dương với thành phố Hồ Chí Minh. Từ đây, dân cư của dự án cũng dễ dàng kết nối đến nhiều khu vực khác như TP.Thủ Dầu Một, quận 12, quận Thủ Đức,.. Hay sở hữu nhiều tiện ích vượt trội của vùng, như TTTM Aeon Mall, sân Golf sông Bé, KCN VSIP 1,...


Tiện ích nội khu: Lavita Thuận An là khu căn hộ được tích hợp đa dạng với phong cách nghỉ dưỡng hiện đại. Nhiều tiện ích 5 sao có trong dự án phải kể tới như cổng chào, công viên trung tâm, thác nước cảnh quan, khu mua sắm, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao đa năng, hồ bơi tràn bờ,...


Tiện ích ngoại khu: Nằm tại vị trí cửa ngõ, Lavita Thuận An thừa hưởng đồng loạt tiện ích của Thuận An như Aeon Mart, Lotte Mart, Megamart, bệnh viện Becamex, bệnh viện Hạnh Phúc, sân golf sông Bé, CGV Bình Dương, trường học, làng đại học Quốc gia,...

Nội khu Lavita Thuận An
Nội khu Lavita Thuận An

Thông tin tóm tắt về dự án Lavita Thuận An

  • Vị trí: Mũi tàu Nguyễn Thị Minh Khai & Quốc Lộ 13 (Đại Lộ Bình Dương), Phường Thuận Giao, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương

  • Giá bán dự kiến: 32tr/m2

  • Tổng diện tích đất: 23.900 m2 gồm 2.477 căn hộ

  • Diện tích xây dựng: 5.942,9 m2

  • Mật độ xây dựng: Khối Đế: 28,76%, Khối Tháp: 24,41%

  • Thiết kế: 4 Block cao 33-38 tầng

  • Tầng hầm: 2 tầng hầm gồm chỗ đậu xe máy và xe hơi.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết!

Bài viết liên quan:


Comentarios


bottom of page