top of page
Tìm kiếm

Chung cư Sen Hồng Dĩ An Bình Dương và những điều cần biết

Chung cư Sen Hồng Dĩ An Bình Dương là một trong những dự án nổi tiếng khi dự án đã giải quyết được vấn đề chỗ ở tại các thành thị lớn như ở Bình Dương. Hiện nay dự án đã bàn giao và đón chào các cư dân vào sử dụng nhận được nhiều phản hồi tích cực như môi trường sống tốt và có đầy đủ tiện ích xung quanh. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!


chung-cu-sen-hong-di-an-binh-duong-1
Hình ảnh dự án chung cư Lotus Sen Hồng Dĩ An Bình Dương

Hệ thống an ninh tại chung cư Lotus Sen Hồng Dĩ An Bình Dương đảm bảo đầy đủ

Hệ thống camera an ninh hiện đại được lắp đặt trong khuôn viên căn hộ chung cư Lotus Sen Hồng Dĩ An Bình Dương để kiểm soát & phát hiện kịp thời các sự cố bất ngờ rất có thể xảy ra. Đội ngũ bảo vệ an ninh luôn túc trực 24/7 và luôn sẵn sàng giúp đỡ người dân khi sự cố xảy ra. Cư dân và gia đình sẽ luôn được an toàn & an tâm khi sinh sống trong khu căn hộ chung cư.


Hầm để xe tân tiến, rộng rãi được kích hoạt khối hệ thống thẻ từ giúp việc quản lý & lấy xe/gửi xe của cư dân thuận tiện dễ dàng hơn. Hệ thống báo cháy & những dụng cụ phòng chống cháy nổ ở căn hộ được trang bị đầy đủ và luôn trong trạng thái sẵn sàng được kích hoạt để đề phòng rủi ro. Những chung cư đều được trang bị các loại hình bảo hiểm theo đúng quy định của luật bảo hiểm Việt Nam.

Vị trí dự án chung cư Sen Hồng Dĩ An Bình Dương thuận lợi


Căn hộ Lotus Sen Hồng Dĩ An Bình Dương có địa chỉ tại khu phố Bình Đường 3, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Khu căn hộ chung cư có tầm nhìn rộng rãi nhìn ra Quốc lộ 1 và khu công nghiệp Sóng Thần. Vì dự án nằm khá gần tuyến phố quốc lộ nên dân cư trong khu căn hộ dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi. Tuy nhiên khoảng cách từ dự án đến mặt đường chính không quá gần để tránh được sự ồn ào và bụi bặm từ đường phố.


chung-cu-sen-hong-di-an-binh-duong-2
Vị trí dự án Lotus Sen Hồng Dĩ An Bình Dương

Thiết kế căn hộ trong dự án Lotus Sen Hồng Dĩ An Bình Dương hiện đại và sang trọng


Mỗi chung cư ở dự án Lotus Sen Hồng được kiến thiết với số phòng ngủ khác nhau. Cư dân có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với số thành viên trong gia đình. Không chỉ dừng lại ở đó, những căn phòng còn được bố trí phần ban công riêng biệt nhìn ra toàn cảnh Thành Phố Bình Dương. Những cửa sổ được bố trí xung quanh nhà một cách hợp lý, đúng theo hướng sáng & hướng gió để không khí trong căn hộ chung cư luôn được lưu thông.

Tường nhà được sơn các gam màu trung tính sang trọng, văn minh & có thể kết hợp nội thất đa dạng. Những bức tường xung quanh căn hộ hoàn toàn có thể cách âm hiệu quả, mang lại cuộc sống riêng tư tuyệt đối cho mái ấm gia đình. Việc cả nhà cùng chung sống trong một căn hộ rộng vừa đủ sẽ mang lại cảm giác ấm cúng, thân thuộc & tăng tính gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.


chung-cu-sen-hong-di-an-binh-duong-3
Thiết kế căn hộ mang màu sắc hiện đại

Môi trường sạch sẽ, lịch sự văn minh


Khu căn hộ chung cư Sen Hồng Dĩ An Bình Dương được bao phủ bởi bầu không khí tươi mới của vườn cây hoa xanh mát quanh năm. Không gian trong lành mát mẻ đảm bảo bạn luôn có một sức khỏe tốt & tinh thần thoải mái để bắt đầu ngày mới.


CĐT xác định rằng cốt lõi của chất lượng sống trong khu nhà ở phụ thuộc vào sự kết nối bền chặt của cộng đồng. Dân cư càng thân thiết, đoàn kết thì chất lượng cuộc sống thường ngày lại càng được đảm bảo. chính vì như thế khách hàng mua căn hộ chung cư được sàng lọc kỹ càng để minh chứng và khẳng định rằng họ phù hợp để sinh sống lâu dài trong khu chung cư.


Cư dân hãy yên tâm rằng những người hàng xóm của mình có lối sống tân tiến, lịch sự và hành xử có văn hóa. Trẻ em sẽ được phát triển trong môi trường lành mạnh, thân thiện & an toàn tuyệt đối.


Ngoài ra, các căn hộ thuộc chung cư Lotus Hoa Sen Dĩ An Bình Dương không được bố trí ở mặt đường mà bắt đầu từ tầng 2. Vì vậy cư dân sẽ không phải lo vấn đề căn hộ của mình bị bám bụi quá nhanh dù đã đóng chặt cửa. Đương nhiên dân cư cũng sẽ tránh khỏi sự ồn ào của xe cộ, đường phố nơi đô thị.


Một điểm mạnh lớn nữa của khu chung cư Hoa Sen Bình Dương là không bao giờ xuất hiện tình trạng ngập lụt, ẩm thấp mà nhiều căn nhà mặt đất gặp phải mỗi khi mùa mưa đến. Một căn hộ luôn khô ráo, thoáng mát sẽ giúp bạn tránh được tình trạng nấm mốc, bọ rệp và ảnh hưởng không tốt đến sức đề kháng của bạn & các thành viên trong gia đình.


Khu hành lang, cầu thang được nhân viên lao công quét dọn sạch sẽ hàng ngày. Tất cả rác thải sẽ được tập kết ở một địa điểm gần khu căn hộ chung cư, được phân loại và mang đi xử lý ngay trong ngày.


Và đó là những đặc điểm tiêu biểu tại dự án Lotus Sen Hồng Dĩ An Bình Dương để quý khách hàng có thể tham khảo cho lựa chọn.


chung-cu-sen-hong-di-an-binh-duong-4
Khuôn viên thực tế dự án Lotus Sen Hồng

Các dự án có tiện ích nổi bật tương tư với chung cư Lotus Sen Hồng Dĩ An Bình Dương


Tại Bình Dương ngoài dự án kể trên còn có vài dự án với đặc điểm tiện ích tương tự. Cách đó không xa quý khách hàng có thể tham khảo thêm dự án Iris Tower ngay tại Thuận An với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khi sở hữu căn hộ tại đây như:

  • Một sổ tiết kiệm trị giá 55 triệu

  • Chiết khấu 1% dành cho những khách hàng booking sớm

  • Cơ hội bốc thăm sở hữu Honda SH Mode

  • Đặc biệt nhận nhà ngay trong năm


chung-cu-iris-tower-thuan-an-binh-duong
Hình ảnh thực thế căn hộ Iris Tower


Nhanh chóng tìm hiểu dự án Iris Tower và sở hữu căn hộ với các ưu đãi hấp dẫn tại đây (gắn link landing page)

Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết: 0936.009.008


Bài viết liên quan:


Comments


bottom of page