top of page
Tìm kiếm

[Q&A]: Giải đáp 10 câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất về dự án Iris Tower

Chỉ còn hơn 1 ngày nữa, Iris Tower chính thức mở bán giai đoạn 1. Ảnh hưởng sức nóng từ đợt mở bán, fanpage và website của dự án nhận được nhiều câu hỏi đến từ khách hàng quan tâm. Để giải đáp thắc mắc giúp khách hàng an tâm xuống cọc, Iris Tower sẽ trả lời 10 câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất từ khi giới thiệu dự án tới nay.


Về vị trí và tiện ích


1. Khách hàng: Vị trí chính xác của dự án Iris Tower ở đâu? Cách TP. HCM bao nhiêu km?


Trả lời: Dự án Iris Tower nằm trên đường Nguyễn Du, phường Bình Đáng, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án cách TP. HCM khoảng 25 phút di chuyển


2. Khách hàng: Liên kết vùng, tiện ích nội và ngoại khu dự án ra sao?


Trả lời:

  • Iris Tower nằm cách chợ Bình Đáng, khu công nghiệp xanh VSIP 1 chưa đến 0,5km. Ngoài ra, dự án nằm đối diện khu đất quy hoạch thành trung tâm hành chính, công viên và bệnh viện của TP. Thuận An

  • Từ dự án, khách hàng mất 4 phút đến đường DT743, 7 phút đến QL13, 10-15 phút đến các bệnh viện QT như Becamex, Hạnh Phúc; 25 phút đến TP. HCM

  • Khoảng cách từ dự án đến các trung tâm thương mại: 5 phút tới AEON Mall và Vincom Plaza, 10 phút tới Lotte Mart

  • Tiện ích nội khu bao gồm: Công viên 3.000m2, đường dạo bộ, sân tập thể thao, khu BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng đọc sách...

3. Khách hàng: Dự án nằm trong Khu Công Nghiệp Vsip? Vậy có gây ô nhiễm ảnh hưởng tới sức khỏe không?


Trả lời: Khách hàng hoàn toàn yên tâm an cư tại dự án Iris Tower mà không sợ ô nhiễm vì:

  • Các công ty, xưởng, xí nghiệp khu vực dự án Iris Tower hoạt động lĩnh vực công nghiệp nhẹ. Và các công ty này hoạt động trong mức cho phép của sở tài nguyên và môi trường. Định kỳ mỗi tháng 1 lần đều có người đại diện Sở Tài Nguyên và Môi Trường xuống kiểm tra.

  • Khu này hiện nay mật độ dân cư sinh sống khá dày và số lượng người nước ngoài sống tại khu vực này chiếm 20%.

  • Đối với khách hàng mua đầu tư, Việc nằm gần khu công nghiệp lớn đạt chuẩn Singapore giúp dự án thu hút khách thuê là những chuyên gia nước ngoài, cán bộ nhân viên của KCN.

Về giá và chính sách thanh toán


4. Khách hàng: Giá bán 23 triệu/m2 đã có VAT chưa?


Trả lời: Giá bán 23 triệu/m2 của dự án Iris Tower chưa bao gồm VAT. Tuy nhiên đây là mức giá tốt nhất tại thị trường căn hộ Thuận An nói chung và Bình dương nói riêng. Hiện mức giá căn hộ trung bình của Bình Dương đạt 35-40 triệu/m2 và dự đoán sẽ tăng mạnh trong thời gian tới.


5. Khách hàng: Mua dự án giai đoạn đầu có được ưu đãi không?


Trả lời: Lần mở bán đầu tiên là giai đoạn có nhiều ưu đãi nhất. Với Iris Tower, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách thanh toán hấp dẫn như:

  • Sở hữu căn hộ 2 mặt tiền, 2PN, 2 WC khi thanh toán 202 triệu đồng

  • Thanh toán 15% đã đủ điều kiện ký HĐMB

  • Khách hàng được vay 70% giá trị căn hộ trong 70 năm. Nếu vay dưới 60% người mua không cần chứng minh thu nhập. Ngoài ra, ngân hàng còn hỗ trợ duyệt hồ sơ online nhanh chóng chỉ trong 4 tiếng đồng hồ

  • Iris Tower là dự án hiếm hoi được bảo lãnh cho thuê trong 6 tháng

Về tiến độ và pháp lý


6. Khách hàng: Tiến độ dự án hiện tại đến tầng bao nhiêu? Khi nào người mua có thể nhận nhà?


Trả lời:

  • Dự án Iris Tower đã cất nóc trong tháng 11/2021 vừa qua. Với tiến độ cất nóc trước mở bán, khách hàng dự án sẽ được nhận nhà vào quý 2/2022 như chủ đầu tư đã cam kết.

  • Tiến độ cất nóc cũng là minh chứng rõ ràng cho việc dự án đảm bảo pháp lý đầy đủ như: Giấy phép xây dựng, 1/500

  • Dự án sở hữu lâu dài, có sổ hồng từng căn

7. Khách hàng: Nếu dự án không bàn giao đúng tiến độ cam kết thì sao?


Trả lời:

  • Theo quy định Luật BĐS 2015 trở đi thì tất cả các dự án xây dựng đều phải có ngân hàng bảo lãnh dự án. Đối với dự án Iris Tower, ngân hàng VietinBank bảo lãnh dự án nhằm bảo đảm tiến độ xây dựng từ khi xây đến khi nhận nhà.

  • Nếu dự án không thể bàn giao thì ngân hàng bảo lãnh đứng ra trả tiền lại cho khách hàng

  • Nếu dự án giao chậm trễ so với tiến độ thì phạt theo điều lệ của hợp đồng 0.05%/ ngày

  • Tuy nhiên, đơn vị xây dựng là Tecco Miền Nam có kinh nghiệm hơn 20 năm về xây dựng và đã xây dựng rất nhiều dự án rất chất lượng và vượt tiến độ. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về pháp lý cũng như tiến độ dự án.

Thông tin về bàn giao

8. Khách hàng: Dự án bàn giao những gì?


Trả lời:

Dự án Iris Tower bàn giao hoàn thiện cơ bản. Hoàn thiện sàn, tường, nhà vệ sinh, tủ bếp trên, tủ bếp dưới, và các đường ống kỹ thuật, khóa cửa thông minh 4 chức năng (vân tay, mật mã, thẻ từ và khóa).


Ngoài ra, chủ đầu tư tặng mỗi cư dân 1 bếp điện từ cao cấp khi nhận nhà.


9. Khách hàng: Hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy ra sao? Có bao nhiêu thang máy?


Trả lời:

An ninh 4 lớp :

- Bảo vệ cổng

- Hệ thống camera an ninh khu vực sảnh đón

- Cửa khóa từ 4 chức năng

- Camera bên trong căn hộ

Hệ thống PCCC đảm bảo đúng quy định. Khi có sự cố thì chuông báo cháy sẽ hoạt động, hệ thống điện sẽ được tắt. Thoát hiểm theo các lối thang bộ. Hệ thống chữa cháy tự động sẽ hoạt động ở các khu vực có cháy và nhiệt độ tăng cao.


10. Khách hàng: Khách hàng phải đóng thêm các loại phí nào nếu được cấp giấy chứng nhận?


Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ các thủ tục cần thiết và khách hàng sẽ đóng các loại thuế phí liên quan đến việc cấp sổ theo quy định của nhà nước tại thời điểm cấp giấy chứng nhận, khách hàng chịu trách nhiệm đóng các loại phí phát sinh cho việc cấp sổ như: Lệ phí trước bạ, Phí đo vẽ hiện trạng BĐS, Phí cập nhật hồ sơ, Phí dịch vụ/Phí hành chính, các khoản phí, chi phí có liên quan đến cấp GCN.


Trên đây là lời giải cho 10 câu hỏi được thắc mắc nhiều nhất về dự án Iris Tower. Hiện dự án đang chuẩn bị mở bán vào ngày 26/12 tới tại White Palace (108 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức). Hy vọng những câu trả lời trên sẽ giúp khách hàng có được quyết định hợp lý khi lựa chọn tổ ấm của mình.



Tổng đại lý Tiếp thị & phân phối Iris Tower: UniHomes

– Hotline: 1900 23 23 24

– Tham khảo chi tiết dự án tại đây

Comments


bottom of page