top of page
Tìm kiếm

Iris Tower - Dự án cất nóc mới mở bán, giá chỉ 23 triệu/m2

Ngày 25/11, dự án Iris Tower (tên pháp lý: chung cư Hòa Bình) chính thức cất nóc vượt tiến độ dù ảnh hưởng không nhỏ do dịch bệnh và giá vật liệu tăng. Việc tiến độ “chạm nóc” khi vừa mở bán vừa mở bán chính là điểm cộng lớn cho dự án, giúp nhà đầu tư an tâm “xuống tiền”.


Iris Tower chính thức cất nóc


Sự kiện diễn ra tại chính tầng thượng tòa nhà dự án. Mặc dù thời tiết khá oi bức nhưng không làm mất đi không khí hân hoan, vui vẻ của buổi lễ cất nóc dự án Iris Tower. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng không chỉ đối với chủ đầu tư, đơn vị phát triển cũng như toàn thể kỹ sư, nhân viên công trình. Bởi, sau nhiều lần tạm hoãn do dịch bệnh cũng như ảnh hưởng của việc tăng giá vật liệu, dự án vẫn vượt tiến độ đề ra.

Đại diện các bên chụp hình kỷ niệm tại sự kiện cất nóc dự án Iris Tower


Đại diện công ty, chủ đầu tư dự án bày tỏ, tiến độ dự án là một trong những yếu tố tiên quyết giúp dự án ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Vì vậy, sau khi kết thúc giãn cách xã hội, chủ đầu tư đã huy động gấp đôi lực lượng, làm việc cả ngày lẫn đêm để tiến độ dự án không bị đình trệ.


Ông Bùi Hoàng Thái, Giám đốc Marketing công ty UniHomes - Tổng đại lý phân phối kiêm phát triển dự án chia sẻ: “Iris Tower hiện tại được coi là dự án có tiến độ tốt nhất Thuận An. Dự kiến ngày 18/12 dự án mới chính thức được mở bán. Tuy nhiên hôm nay (25/11) chủ đầu tư đã tiến hành lễ cất nóc”.


Với tiến độ hiện tại, một lần nữa chủ đầu tư tự tin cam kết sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào năm 2022.


Tiến độ dự án - yếu tố quyết định khiến nhà đầu tư xuống tiền


Trong lĩnh vực bất động sản, câu chuyện chậm trễ tiến độ là nỗi ám ảnh của khách hàng. Việc trì hoãn bàn giao nhà ảnh hưởng đến kế hoạch ở và đầu tư của người mua. Đặc biệt, vấn đề này còn ảnh hưởng đến tâm lý lo lắng, sợ “tiền mất tật mang” và mất niềm tin vào chủ đầu tư, từ đó dè dặt trong việc xuống tiền.


Covid 19 và tăng giá vật liệu xây dựng ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ các dự án bất động sản

Giai đoạn đầu năm 2021, tác động tiêu cực từ Covid 19 đã gây khó khăn không nhỏ cho các dự án bất động sản. Đa số các dự án nằm trong vùng dịch đều bị ảnh hưởng tiến độ, các sự kiện tổ chức mở bán… Dự kiến cuối 2021 và đầu 2022 sẽ có nhiều dự án không thể bàn giao đúng tiến độ.

Trong lúc điêu đứng vì dịch bệnh, thị trường bất động sản cũng lao đao vì giá vật liệu xây dựng tăng vùn vụt. Giá thép giai đoạn đầu năm 2021 tăng tới 40-50% so với năm 2020. Các vật liệu khác như cát, nhựa, xi măng cũng tăng đáng kể cũng ảnh hưởng đến tiến độ, giá cả và chất lượng công trình.

Iris Tower lại đạt tiến độ vượt trội, cất nóc ngay khi chưa mở bán

Nhưng với dự án Iris Tower đây như một phép thử để chứng minh năng lực cũng như cái tâm của chủ đầu tư. Trong khi nhiều khu căn hộ chậm bàn giao thì Iris Tower lại đạt tiến độ vượt trội, cất nóc ngay khi chưa mở bán. Như vậy, khách hàng mua dự án này hoàn toàn có thể an tâm khi ngôi nhà tương lai của mình đã sừng sững ngay trước mắt chứ không phải nằm trên giấy. Tiến độ xây dựng này cũng đảm bảo việc dự án đã có đầy đủ pháp lý, cam kết bàn giao chỉ sau vài tháng mở bán.

Theo các nhà đầu tư sành sỏi, giai đoạn mở bán đầu tiên chính là thời điểm “vàng” để xuống tiền. Bởi lúc này chủ đầu tư thường đưa ra mức giá hợp lý, chính sách thanh toán ưu đãi đi kèm nhiều quà tặng hấp dẫn để thu hút khách hàng. Càng về sau, khi tên tuổi cũng như tiến độ nâng cao mức giá bán cũng sẽ tăng theo.

Chính sách thanh toán tại Iris Tower


Tương tự, mua Iris Tower giai đoạn này, khách hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi chỉ 23 triệu/m2. Đây là mức giá được coi là chạm đáy thị trường căn hộ tại Thuận An. Đồng thời, chính sách thanh toán dự án cũng vô cùng linh hoạt. Chỉ cần thanh toán 202 triệu (tương đương 15% giá trị căn hộ) bạn đã sở hữu ngay một căn hộ 2 phòng ngủ, 2 mặt tiền. Ngân hàng sẽ hỗ trợ người mua vay tối đa 70% trong vòng 20 năm và ân hạn gốc & lãi trong 12 tháng. Bên cạnh đó, khách hàng chọn phương án vay 60% không cần phải chứng minh thu nhập, duyệt hồ sơ online nhanh chỉ trong 4 tiếng.

Ngoài ra, gói quà tặng tân gia giá trị bao gồm tủ lạnh, máy lạnh, bếp từ, tivi, cơ hội trúng xe điện Vinfast… cũng đang chờ đón những chủ nhân tương lai của Iris Tower.

Lễ cất nóc dự án Iris Tower:


Tổng đại lý Tiếp thị & phân phối Iris Tower: UniHomes


– Hotline: 1900 23 23 24


– Tham khảo chi tiết dự án tại đây

Comments


bottom of page