top of page
Tìm kiếm

Iris Tower tung chính sách bán hàng hấp dẫn trước ngày mở bán

Chủ đầu tư dự án Iris Tower tung ra loạt chính sách bán hàng hấp dẫn, thu hút người mua trước thềm mở bán. Theo đó, khách hàng mua dự án được vay vốn, bảo lãnh cho thuê mà còn được tặng nhiều phần quà tân gia hấp dẫn.


Loạt chính sách thanh toán hấp dẫn


Bên cạnh giá bán vô cùng phải chăng, chỉ 23 triệu đồng, chủ đầu tư Iris Tower còn tung ra hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn để chuẩn bị cho đợt mở bán đầu tiên.


Thứ nhất, khách hàng chỉ cần đóng 15% đã có thể ký hợp đồng mua bán. Với giá bán phải chăng, khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền ban đầu khoảng hơn 200 triệu đã có thể sở hữu căn hộ 2 mặt tiền, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh.


Chính sách ưu đãi của Iris Tower cho đợt mở bán đầu tiên

Thứ 2, khách hàng có thể vay 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm. Với những ai vay dưới 60% sẽ không cần chứng minh thu nhập. Ngân hàng còn hỗ trợ khách hàng vay vốn duyệt hồ sơ nhanh chóng trong vòng 4 tiếng đồng hồ.


Thứ 3, cư dân sau khi ký hợp đồng mua bán sẽ được miễn gốc và lãi trong 12 tháng.

Với tiến độ xây dựng vượt trội như hiện tại, cư dân Iris Tower sẽ được nhận nhà ở hoặc cho thuê trước khi phải đóng tiền cho ngân hàng.


Thứ 4, Iris Tower là dự án hiếm hoi dám đứng ra bảo lãnh cho thuê trong vòng 6 tháng. Nếu khách hàng mua để đầu tư hoặc nhận nhà chưa ở ngay thì có thể thu lời ngay tháng đầu tiên nhận nhà.


Quà tặng tân gia


Cùng với loạt chính sách ưu đãi là những phần quà hấp dẫn mà chủ đầu tư dành tặng cư dân tương lai của mình. Theo chương trình quà tặng, khách hàng nhận nhà sẽ được bàn giao kèm 1 bếp hồng ngoại hiện đại, một voucher nội thất chiết khấu lên đến 20%. Ngoài ra, cư dân dự án còn có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn như: 3 xe điện Vinfast, 3 tủ lạnh side by side, 3 máy giặt và 3 tủ lạnh LG.


Dự án giá tốt, tiện ích đầy đủ


Iris Tower là khu căn hộ tại trung tâm Bình Dương. Cụ thể, Iris Tower nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Du, P. Bình Hòa, TP. Thuận An. Dự án cao 23 tầng, bao gồm 440 căn hộ với nhiều tiện ích đi kèm như: công viên 3.000m2, đường chạy bộ, công viên trong nội khu, sân tập thể thao, khu BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng…


Loạt tiện ích bên trọng nội khu dự án Iris Tower


Hiện chủ đầu tư đang mở booking đợt đầu tiên để chuẩn bị cho lễ mở bán. Giai đoạn này được đánh giá là có nguồn căn dồi dào, dễ chọn căn đẹp và hưởng mức giá tốt. Diện tích các căn giao động từ 45 cho tới 84m2, tương đương các căn từ 1-3 phòng ngủ.


Với mức giá phải chăng, chỉ 23 triệu đồng, khách hàng sẽ chi trả khoản tiền từ 1,1 tỷ cho đến 2 tỷ đồng để sở hữu căn hộ tại thành phố Thuận An.



Không chỉ sở hữu 2 mặt tiền, vị trí Iris Tower còn rất gần chợ. Cư dân chỉ cần đi bộ khoảng 3 phút đã đến chợ Bình Đáng - khu chợ lâu năm và sầm uất nhất khu vực. Không chỉ có chợ, trong bán kinh 2-5km xung quanh Iris Tower là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn nhất tỉnh như Aeon Mall, Lotte Mart, Vincom Plaza…


Vị trí dự án

Ngoài ra, tiện ích ngoại khu của dự án cũng rất thuận lợi với hệ thống trường học, bệnh viện ngay sát nhà. Đặc biệt, kế bên Iris Tower là khu đất quy hoạch quan trọng của tỉnh. Trong tương lai, đối diện dự án sẽ là trung tâm hành chính TP. Thuận An, bệnh viện, trường học và công viên.


Dự kiến, Iris Tower sẽ mở bán chính thức vào ngày 26/12 tới tại trung tâm hội nghị White Palace (108 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức). Đồng thời, chỉ trong vài tháng sau lễ mở bán khách hàng mua Iris Tower sẽ được dọn về tổ ấm của mình vào quý 2/2022.


Tổng đại lý Tiếp thị & phân phối Iris Tower: UniHomes


– Hotline: 1900 23 23 24


– Tham khảo chi tiết dự án tại đây


Comments


bottom of page