top of page
Tìm kiếm

Khách hàng nhận được gì khi mua Iris Tower Thuận An?

Iris Tower Thuận An là dự án được đông đảo khách hàng quan tâm bởi mức giá vừa túi tiền. Vậy với số tiền chỉ từ 1,1 tỷ, khách hàng sẽ nhận được gì khi trở thành chủ nhân của dự án? Đừng bỏ lỡ bài viết để biết thêm thông tin cũng như cân nhắc trước khi xuống tiền nhé!


Sở hữu căn hộ mức giá tốt nhất Bình Dương

Chẳng cần là nhà đầu tư sành sỏi khách hàng cũng dễ nhận thấy Iris Tower Thuận An là dự án có mức giá tốt nhất Bình Dương. Dự án hiện đang mở bán với mức giá chỉ 23 triệu/m2. Trong khi đó, giá trung bình phân khúc căn hộ Bình Dương đang ở mức 35 triệu đồng/m2. Trong khi các dự án thi nhau thiết lập mặt bằng giá mới thì Iris Tower lại mở bán với mức giá vô cùng phải chăng, từ 1,1 tỷ/ căn 2PN.

Thanh toán nhẹ nhàng chỉ 23 triệu/m2 khi mua căn hộ Iris Tower Thuận An


Với tốc độ tăng giá chóng mặt của địa ốc Bình Dương trong những năm gần đây, phân khúc căn hộ giá tốt ngày càng vắng bóng tại các thành phố lớn như Thuận An hay Dĩ An. Vì vậy, Iris Tower là dự án hiếm hoi có mức giá vừa phải mà bất cứ ai có nhu cầu mua nhà đều có thể tiếp cận. Tốc độ đô thị hoá, sự tăng vọt của giá vật liệu xây dựng cùng sự phát triển kinh tế, giao thông… người mua Iris Tower Thuận an có thể là những khách hàng cuối cùng sở hữu một căn hộ với mức giá ưu đãi chỉ hơn 1 tỷ đồng.



Nhận nhà chỉ sau vài tháng ký HĐMB


Thông thường, dự án bất động sản sẽ mở bán ngay sau khi nghiệm thu xong phần hầm móng. Nếu mua ở thời điểm này, khách hàng sẽ mất khoảng từ 1,5 - 2 năm để nhận bàn giao căn nhà của mình. Đó là trong trường hợp dự án uy tín, không vướng lùm xùm pháp lý. Còn nếu không may mua phải dự án ma, lùm xùm pháp lý, khách hàng có thể phải chờ lâu hơn hoặc mãi mãi không nhận được ngôi nhà của mình.

Iris Tower đặc biệt ở chỗ mở bán khi tiến độ đã gần chạm nóc


Khác với quy luật chung, Iris Tower Thuận An chỉ được mở bán khi đã đạt tiến độ 21/23 tầng. Như vậy, khách hàng của dự án có thể loại bỏ rủi ro dự án đắp chiếu, dự án ma để an tâm xuống tiền. Bởi khách hàng mua Iris Tower là mua dự án thật đã hiện hữu, không còn chỉ ở trên giấy như nhiều dự án khác.


Ngoài ra, nhờ tiến độ xây dựng vượt trội mà khách hàng của Iris Tower được rút ngắn tối đa thời gian chờ bàn giao nhà. Theo cam kết của chủ đầu tư, Iris Tower Thuận An sẽ chắc chắn bàn giao vào quý 2/2022. Như vậy, người mua thời điểm hiện tại chỉ cần chờ vài tháng đã có thể dọn vào tổ ấm của mình.


Hưởng chính sách thanh toán và ưu đãi hấp dẫn


Bên cạnh một mức giá vừa túi tiền, CĐT dự án Iris Tower còn hỗ trợ tài chính ở mức tối đa cho khách hàng bằng cách xây dựng chính sách thanh toán và ưu đãi hấp dẫn.


Đầu tiên, khách hàng mua dự án chỉ cần chuẩn bị số tiền 202 triệu đồng (tương đương 15% giá trị căn hộ) đã có thể ký hợp đồng mua bán. Đây là mức đóng tối thiểu, thấp hơn một nửa so với nhiều dự án trên thị trường (thông thường khoảng 30%). Ngoài ra, dự án còn ân hạn gốc và lãi trong vòng 12 tháng. Với tiến độ xây dựng 21/23 tầng như hiện nay, khách hàng có thể nhận nhà ở rồi mới phải trả lãi.

Không chỉ giá tốt, Iris Tower Thuận An còn xây dựng chính sách ưu đãi hấp dẫn


Những khách hàng có nhu cầu vay vốn, ngân hàng sẽ bảo lãnh cho vay 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm. Đặc biệt, chủ đầu tư Iris Tower còn liên kết với ngân hàng TPBank xây dựng chính sách mua nhà chỉ với 0 đồng.


Với phương án mua nhà 0 đồng, khách hàng có thể dùng tài sản thế chấp tương ứng với số tiền 30% để ký hợp đồng mua bán. Số tiền 70% còn lại khách hàng vẫn được ngân hàng cho vay trong 20 năm.


Chưa hết, chủ đầu tư còn bảo lãnh 6 tháng cho thuê dự án Iris Tower Thuận An. Như vậy, những khách hàng mua dự án với mục đích cho thuê hoặc nhận nhà chưa ở ngay không phải mất công tìm khách thuê và có thu nhập thụ động ngay khi nhận bàn giao.


Môi trường sống xanh đa tiện ích


Một trong những điểm mạnh của Iris Tower Thuận An với các dự án cùng phân khúc trong khu vực chính là sở hữu mảng xanh rộng lớn. Với đặc điểm là một thành phố công nghiệp thì một môi trường sống xanh là cần thiết cho sức khỏe và tinh thần cho những ai muốn an cư lâu dài tại đây. Vì vậy, Iris Tower đã dành ra 60% diện tích dự án để bố trí cây xanh và tiện ích phục vụ cư dân.


Dự án được bao bọc bởi màu xanh của thiên nhiên


Trong nội khu dự án sở hữu công viên rộng 3.000m2. Khu công viên này giúp không gian dự án thêm trong lành đồng thời tạo cảnh quan mát mắt mỗi khi cư dân trở về. Các tiện ích dự án cũng đều liên kết với mảng xanh, giúp cư dân hình thành các thói quen vận động tốt cho sức khỏe.


Vườn nướng BBQ ngoài trời cho những buổi tiệc nhỏ cuối tuần


Trong đó có thể kể đến đường dạo bộ dọc khu công viên xanh, khu vui chơi trẻ em dưới tán cây, sân thể thao đa năng, và khu nướng BBQ ngoài trời cho các bữa tiệc nhỏ dịp cuối tuần. Ngoài ra, dự án còn đề cao tính cộng đồng gắn kết từ những tiện ích như phòng đọc sách, phòng sinh hoạt cộng đồng…


Ở khu vực ngoại khu, vị trí dự án cũng được bao bọc bởi 3 công viên tạo nên một khu vực yên tĩnh, xanh mát và là nơi cư dân thư giãn, tập thể dục mỗi ngày.


Vị trí và liên kết vùng thuận tiện


Địa chỉ chính xác của dự án nằm ở đường Nguyễn Du, phường Bình Hòa thuộc khu trung tâm thành phố Thuận An, Bình Dương. Vị trí cách chợ Bình Đáng chỉ vài trăm mét, thuận tiện cho cư dân đi chợ mỗi ngày. Nếu có nhu cầu mua sắm đa dạng, loạt trung tâm thương mại lớn cách dự án 3-5km như AEON Mall, Lotte Mart, Vincom sẽ đáp ứng nhu cầu của cư dân.


Vị trí trung tâm thành phố là điểm cộng lớn cho Iris Tower Thuận An


Ngoài ra, các dịch vụ xã hội như trường mầm non đến cấp 3, bệnh viện, sân golf, quán cafe… đảm bảo cuộc sống thuận tiện khi sống tại Iris Tower Thuận An.


Mức giá tốt nhất thị trường, tiến độ “chạm nóc”, phương thức thanh toán linh hoạt, vị trí thuận tiện cùng mảng xanh rộng lớn là những lợi thế lớn khi khách hàng sở hữu căn hộ Iris Tower Thuận An. Như đã phân tích ở trên, Iris Tower hiện dự án hiếm hoi có mức giá tốt nhất Bình Dương. Vì vậy, khách hàng nên quyết định nhanh bởi nếu “chậm chân” giấc mơ an cư ngày càng xa tầm với.


Tổng đại lý Tiếp thị & phân phối Iris Tower: UniHomes

– Hotline: 1900 23 23 24

– Tham khảo chi tiết dự án tại đây

Comments


bottom of page