top of page
Tìm kiếm

Khám phá chuỗi tiện ích đa dạng của khu căn hộ xanh Iris Tower

Khu căn hộ xanh Iris Tower sở hữu loạt tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của cư dân. Từ công viên xanh cho đến khu dạo bộ, vườn nướng BBQ, phòng đọc sách…tất cả tạo nên một khu căn hộ nơi an cư tuyệt vời cho các gia đình.


Chuộng ở chung cư vì tiện ích


Tiện ích đa dạng là một trong những lý do người dân ngày càng có xu hướng bỏ nhà phố lên sống ở chung cư. Một dự án có tiện ích tốt sẽ giúp chất lượng cuộc sống cư dân được nâng cao. Nhà phố có ưu điểm là sở hữu lâu dài và có giá trị nhưng khuyết điểm là đa số không có nhiều không gian để phát triển đa dạng tiện ích. Chính vì vậy, những năm gần đây, nhà chung cư được nhiều người ưa chuộng bởi có nhiều tiện ích đa dạng, đặc biệt là gia đình trẻ.

Tiện ích đa dạng là lý do chung cư ngày càng được ưa chuộng


Đối với người trẻ họ bị thu hút bởi sự đa dạng của nhiều tiện ích. Mỗi dự án chung cư chung hay cao cấp cũng đều tích hợp trên dưới 10 tiện ích như: Công viên, hồ bơi, đường chạy bộ, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ… Còn với người lớn tuổi, công viên xanh hay các đường dạo bộ sẽ là nơi thư giãn mỗi chiều để ông bà tập dưỡng dưỡng sinh và trò chuyện với hàng xóm. Đồng thời, việc sống ở chung cư sẽ tránh phải leo thang bộ mỗi ngày.


Khám phá chuỗi tiện ích nội khu dự án Iris Tower


Nằm ở trung tâm Thuận An, Bình Dương - thủ phủ công nghiệp của Việt Nam, dự án Iris Tower tạo điểm nhấn bằng không gian xanh mát. Được biết, chủ đầu tư đã dành 60% diện tích dự án để phát triển mảng xanh và tiện ích dành cho cư dân. Mảng xanh này sẽ được phát triển thành công viên nội khu rộng 3.000m2, không chỉ tạo cảnh quan mà còn điều hòa không khí, giúp dự án luôn mát mẻ, trong lành.

Không gian xanh tại khu căn hộ Iris Tower

Ngoài công viên xanh, Iris Tower còn sở hữu hơn chục tiện ích hiện đại:


Đường dạo bộ


Đường dạo bộ được thiết kế vòng quanh dự án, là nơi cư dân rèn luyện sức khỏe mỗi sáng hoặc chiều về. Xung quanh dự án được trồng thêm cây xanh, bố trí ghế đá để nghỉ mệt và trò chuyện cùng bạn bè.


Khu vui chơi trẻ em

Đây là tiện ích cơ bản mà bất cứ chung cư nào cũng nên có. Với Iris Tower, khu vui chơi trẻ em được bố trí dưới tán cây xanh. Ngoài ra, nhiều trò chơi đa dạng, an toàn giúp các em có những giờ phút vui vẻ thay vì suốt ngày dán mắt vào điện thoại hay tivi.


Sân thể thao


Sân thể thao đa năng là một trong những tiện ích để cư dân nâng cao sức khỏe. Đây sẽ là nơi tích hợp nhiều môn thể thao trong cùng một khu vực và được trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết. Trong đó có thể kể đến các môn như cầu lông, bóng đá, bóng rổ, nhảy cao… Thay vì cố định một môn thể thao, sân đa năng sẽ tích hợp nhiều môn giúp cư dân có nhiều lựa chọn và tập luyện toàn diện hơn. Việc đa dạng các môn cũng giúp cư dân không bị nhàm chán, đồng thời có thể phối hợp các nhóm để luyện tập mà không cần di chuyển xa.


Vườn BBQ

Vườn BBQ được bố trí trong công viên nội khu, có bếp nướng và không gian tổ chức các bữa tiệc nho nhỏ. Vườn nướng BBQ của Iris Tower mang lại cho cư dân cảm giác hòa cùng thiên nhiên như đang đi dã ngoại ngay trong chính khu nhà của mình. Các buổi tiệc BBQ vào cuối tuần không chỉ giúp bạn xả stress mà còn thêm phần gắn kết với gia đình và bạn bè.


Phòng sinh hoạt cộng đồng


Phòng sinh hoạt cộng đồng là nơi để các cư dân tập trung hội họp hoặc tổ chức các sự kiện, các buổi lễ như 1/6, 20/10, trung thu… Khu sinh hoạt cộng đồng sẽ có đầy đủ bàn ghế, ổ điện, wifi phục vụ nhu cầu cư dân.


Phòng đọc sách


Phòng đọc sách là tiện ích đặc biệt của Iris Tower mà hiếm có dự án tầm trung nào đầu tư. Đây là khu vực yên tĩnh, có ghế ngồi thoải mái và hàng trăm tựa sách với nhiều thể loại. Các bộ truyện kinh điển như Doraemon, Conan… chắc chắn sẽ làm các cư dân nhí của Iris thích thú. Đối với người lớn, tiện ích có nhiều bộ sách đa dạng từ văn, thơ, tiểu thuyết, truyện ngắn… để cư dân lựa chọn đúng với sở thích của mình.


Trên đây là những tiện ích cơ bản có trong nội khu căn hộ Iris Tower. Ngoài ra, dự án còn có thêm những tiện ích như: quảng trường, đồi cỏ, phòng tập gym…


Tiện ích ngoại khu dự án Iris Tower có gì?


Về tiện ích ngoại khu, Iris Tower cũng đảm bảo nhờ vị trí thuận tiện. Dự án gần sát chợ Bình Đáng nên cư dân có thể đi bộ để mua thực phẩm tươi ngon mỗi ngày. Nếu cần mua đa dạng hàng hóa hơn, các siêu thị lớn như AEON Mall, Vincom Plaza, Lotte Mart chỉ cách dự án 5-7km.

Vị trí dự án cũng thuộc khu dân cư hiện hữu sầm uất, vì vậy các tiện ích như trường học, bệnh viện, sân golf, công viên.. đều đầy đủ. Theo quy hoạch của tỉnh Bình Dương, tuyến đường Bình Hòa 13 chuẩn bị mở rộng lên 32m. Khu đất đối diện Iris Tower cũng đã được quy hoạch thành khu trung tâm hành chính Thuận An, trường học và bệnh viện… đảm bảo nhu cầu của cư dân khu vực cũng như cư dân Iris Tower.


Tổng đại lý Tiếp thị & phân phối Iris Tower: UniHomes

– Hotline: 1900 23 23 24

– Tham khảo chi tiết dự án tại đây

Comments


bottom of page