top of page
Tìm kiếm

Pháp lý chung cư Thuận An Iris Tower ra sao?

Trong bối cảnh hàng loạt dự án căn hộ tại Bình Dương vướng sai phạm, chung cư Thuận An Iris Tower lại khiến nhà đầu tư an tâm bởi pháp lý chuẩn chỉnh, tiến độ vượt trội. Hiện dự án đã cất nóc, đang hoàn thiện các phần bên trong để bàn giao cho khách hàng trong năm 2022.


Pháp lý chuẩn chỉnh của chung cư Thuận An Iris Tower


Chung cư Thuận An Iris Tower có tên pháp lý là chung cư Hòa Bình. Dự án được quy hoạch trên khu đất có diện tích hơn 7,2ha tại phường Bình Đáng, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.



Chung cư Thuận An Iris Tower đảm bảo tất cả pháp lý đều chuẩn chỉnh


Từ khi xây dựng đến nay, chủ đầu tư dự án luôn đảm bảo các giấy tờ pháp lý, công trình đảm bảo đúng theo quy định pháp luật. Trong đó, các giấy tờ cần thiết như phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch 1/2000, quy hoạch tổng mặt bằng 1/500, kết quả thẩm định thiết kế xây dựng, giấy phép huy động vốn…


Đây là những giấy tờ quan trọng, nếu không đảm bảo thì dự án sẽ không được tiếp tục xây. Chủ đầu tư cũng sẽ công khai các giấy phép này cho khách hàng có nhu cầu mua dự án an tâm xuống tiền.


>>> Xem thêm review thực tế căn hộ Iris Tower tại đây:

Tiến độ vượt trội của chung cư Thuận An Iris Tower


Bắt đầu xây dựng từ quý 3/2020, chỉ hơn 1 năm sau dự án đã đạt tiến độ vượt trội. Ngày 25/11/2022, dự án Iris Tower đã chính thức cất nóc dù trải qua một năm ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh. Sự kiện cất nóc không chỉ cho thấy sự cố gắng mà còn cả tiềm lực vững mạnh của chủ đầu tư. Trong khi nhiều dự án trong khu vực phải tạm ngưng, cáo lỗi tiến độ chậm thì chung cư Thuận An Iris Tower vẫn đảm bảo tiến độ.

Dự án đã cất nóc và đang tiến hành hoàn thiện các phần bên trong tòa nhà


Đặc biệt, đây là dự án hiếm hỏi cất nóc xong mới mở bán. Như vậy, khách hàng mua nhà được nhìn thấy tiến độ công trình, có thể đứng ở vị trí ngôi nhà tương lai của mình trước khi mua. Tiến độ dự án cũng được coi là “thẻ bài” giúp dự án thuyết phục khách hàng xuống tiền. Vào giữa tháng 3/2022 tới, dự án sẽ tổ chức cho khách quan tâm đến trải nghiệm căn hộ thực tế của dự án để khách hàng có quyết định chính xác.


Hiện nay, chủ đầu tư đang cho hoàn thiện các phần bên trong, chuẩn bị bàn giao trong năm 2022.


Giá bán, tiện ích chung cư Thuận An Iris Tower ra sao?


Ngoài pháp lý, tiến độ thì giá bán cũng là một điểm mạnh của chung cư Thuận An Iris Tower. Đây là một trong những khu căn hộ có giá bán tốt nhất khu vực Thuận An, Bình Dương. Hiện nay, chủ đầu tư đang chào bán với mức giá từ 1,3-1,9 tỷ/căn tùy diện tích.


Dự án đảm bảo pháp lý, vị trí trung tâm, tiện ích đầy đủ và có mức giá vừa phải


So sánh với mức giá trung bình của chung cư Bình Dương là 30-35 triệu/m2, thì mức giá của Iris Tower được xem là hiếm hoi, phù hợp với nhu cầu an cư hoặc đầu tư của đa số phân khúc khách hàng.


Về tiện ích, dự án đảm bảo tất cả những tiện ích cơ bản của một khu căn hộ như: công viên xanh, đường chạy bộ, quảng trường, phòng đọc sách, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, các cửa hàng tiện lợi… Điểm nổi bật nhất trong loạt tiện ích của chung cư Thuận An Iris Tower là công viên xanh rộng 3.000m2 trong nội khu. Dù không phải phân khúc cao cấp nhưng với chung cư Thuận An Iris Tower, chủ đầu tư muốn mang đến một không gian sống yên bình, trong trẻo và thuận tiện nhất cho cư dân của mình.


Bản đồ tiện ích của dự án


Bên cạnh tiện ích nội khu đầy đủ Iris Tower cũng sở hữu loạt tiện ích nội khu thuận tiện nhờ vị trí đắc địa. Đầu tiên, dự án nằm ngay cạnh chợ Bình Đáng, cư dân có thể đi bộ chưa đầy 3 phút đã có thể mua sắm thực phẩm tươi hàng ngày. Dự án cũng nằm ngay cạnh VSIP 1, là nơi an cư lý tưởng cho công nhân viên tại khu công nghiệp này. Trong vòng bán kính 5km, dự án tiếp cận các trung tâm thương mại lớn của tỉnh như Lotte Mart, Aeon Mall, Vincom Plaza…cùng hệ thống bệnh viện, trường học các cấp lớn.


Nhờ vị trí đắc địa mà chung cư Iris Tower sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu, thuận tiện cho cuộc sống cư dân


Giá bán vừa phải, pháp lý chuẩn chỉnh, tiện ích đầy đủ,mua và nhận nhà ngay trong năm… Iris Tower Thuận An hội tụ đầy đủ các yếu tố của một chốn an cư lý tưởng, đặc biệt là đối với vợ chồng trẻ đang mong muốn tìm kiếm ngôi nhà đầu tiên của mình.



Tổng đại lý Tiếp thị & phân phối Iris Tower: UniHomes


– Hotline: 1900 23 23 24


– Tham khảo chi tiết dự án tại đây





Comments


bottom of page