top of page
Tìm kiếm

Ra mắt dự án Iris Tower – căn hộ giá từ 23 triệu/m2

Giá bán độc tôn chỉ từ 23 triệu/m2, tiến độ xây dựng đạt 21/23 tầng, mảng xanh rộng lớn tại “thủ phủ công nghiệp” là những lợi thế giúp Iris Tower ghi điểm trong mắt nhà đầu tư.


Giá bán, tiện ích dự án Iris Tower ra sao?


Ngày 4/11, sự kiện kick off dự án Iris Tower chính thức diễn ra. Buổi lễ được tổ chức online nhưng vẫn hừng hực khí thế với sự tham gia của ban lãnh đạo, đại diện đối tác cùng gần 1.000 chuyên viên tư vấn. Đây không chỉ là bước chuẩn bị để mở bán chính thức Iris Tower mà còn là hoạt động tinh thần, giúp gắn kết và nâng cao quyết tâm cho toàn thể nhân viên kinh doanh.


Tại sự kiện, ông Bùi Hoàng Thái, GĐ Marketing UniHomes đã mang đến nhiều thông tin chính xác nhất về dự án. Cụ thể, Iris Tower cao 23 tầng, cung cấp ra thị trường 440 căn hộ “xanh” giữa lòng trung tâm TP. Thuận An với mức giá chỉ từ 23 triệu/m2.


Thuận An là một trong những thị trường căn hộ cực kỳ sôi động. Tuy nhiên, hầu hết bất động sản tại đây đều được định hướng tiếp cận giới tri thức, chuyên gia với mức giá 30-35 triệu/m2. Trong khi đó, một lượng lớn người dân nhập cư và vợ chồng trẻ tại TP. HCM có nhu cầu mua căn hộ “vừa túi tiền” ở thực lại chưa được đáp ứng. Vì vậy, Iris Tower với giá bán phải chăng dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt trong phân khúc khách hàng lớn này.

Ngoài ra, Iris Tower còn gây ấn tượng với diện tích cây xanh rộng lớn. Trái ngược lại với vẻ ổn nào, khói bụi, kẹt xe nghi nghĩ đến “thủ phủ công nghiệp”, Iris Tower mang tới cho cư dân một ngôi nhà yên bình, xanh trong đúng nghĩa nhờ công viên 3.000 m2 ngay trong nội khu.


Tại đây có những khu vui chơi lành mạnh cho trẻ em, đường dạo bộ, khu sân chơi thể thao đa năng, quảng trường tổ chức sự kiện… Đặc biệt, Iris Tower còn là khu cư dân đồng điệu, gắn kết với nhau nhờ các tiện ích khu sinh hoạt cộng đồng có đầy đủ bàn ghế, wifi; khu đọc sách. Cuối tuần là thời gian cả gia đình nghỉ ngơi, quây quần bên nhau với những bữa tiệc nướng tại khu BBQ ngoài trời ấm cúng.



Với một khu dân cư, yếu tố an toàn luôn phải được đề cao, và Iris Tower cũng vậy. Cư dân sẽ được cấp thẻ vào thang máy, cùng đội ngũ bảo vệ 24/7 để tránh người lạ mặt. Bên cạnh đó, hệ thống camera an ninh được bố trí ở bãi giữ xe, công viên và hành lang; bàn giao khóa cửa thông minh 4 chức năng cho mỗi căn hộ. Đồng thời, hệ thống báo cháy, bình chữa cháy bố trí ở mỗi hành lang; cư dân được tặng bếp từ để đảm bảo an toàn cháy nổ.


Iris Tower đạt tiến độ vượt trội khi vừa ra mắt

Trong buổi lễ, ông Thái cũng nhiều lần nhấn mạnh đến tiến độ xây dựng cũng như pháp lý của dự án để tạo sự an tâm. Theo đó, chủ đầu tư Iris Tower đã có đầy đủ giấy phép sử dụng đất, quy hoạch 1/500. Iris Tower cũng là dự án hiếm hoi mở bán khi gần cất nóc, đạt 21/23 tầng. Đây là tiến độ thực tế của dự án, khách hàng quan tâm có thể đến trực tiếp công trình để kiểm chứng.



Tiến độ xây dựng là một trong những niềm tự hào của chủ đầu tư cũng như nhà phát triển dự án. Bởi trong tình trạng dịch bệnh cũng như giá vật liệu tăng, dự án vẫn không ngừng cao lên, tự tin đảm bảo thời hạn bàn giao nhà đúng hẹn cho cư dân vào năm 2022.


Đặc biệt, trong lần mở bán đầu tiên này, chủ đầu tư đã xây dựng mức giá cũng như chính sách thanh toán vô cùng ưu đãi cho khách hàng. Chỉ cần thanh toán 202 triệu đồng (tương đương 15% giá trị căn hộ), khách hàng sở hữu ngay căn hộ 2PN tại vị trí 2 mặt tiền đường ô tô.




Sau khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng tiếp tục được ân hạn 0 đồng gốc và lãi trong 12 tháng, thanh toán 1,5%/tháng và bảo lãnh cho thuê 6 tháng với khách hàng đầu tư cho thuê.


Giới bất động sản thưởng rỉ tai nhau, lần mở bán đầu tiên sẽ là giai đoạn giá và chính sách tốt nhất. Chính vì vậy, khách hàng chọn mua Iris Tower thời điểm này vừa hưởng lợi về giá mà thời gian chờ nhận nhà cũng không kéo dài quá lâu. Ngoài ra, “cơn mưa” quà tặng cũng đang chờ đón những chủ nhân đầu tiên của Iris Tower, gồm: tủ lạnh, máy hút mùi, bếp từ cùng cơ hội bốc thăm trúng xe giá trị.


Với mức giá tốt, chính sách thanh toán linh hoạt, chỉ cần gia đình có thu nhập ổn định từ 25-30 triệu đồng/ tháng đều có thể tự tin sở hữu khu căn hộ xanh này. Sự có mặt Iris Tower cũng góp phần giải quyết nhu cầu ở thực đang không ngừng tăng lên tại Bình Dương, đồng thời là khoản đầu tư đáng kỳ vọng cho những nhà đầu tư ngân sách hạn chế.

Comments


bottom of page