top of page
Tìm kiếm

Sắp mở bán Iris Tower - Dự án giá tốt đáng trông đợi nhất Bình Dương

Ngay sau lễ cất nóc, chủ đầu tư đang lên kế hoạch cho lễ mở bán Iris Tower. Dự kiến, khu căn hộ này sẽ mở bán vào ngày 26/12 tới, hứa hẹn trở thành dự án đáng trông đợi nhất thị trường căn hộ Bình Dương.


Iris Tower dự kiến mở bán vào ngày 26/12


Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án Iris Tower dự kiến sẽ mở bán vào ngày 26/12 tới. Hiện dự án đã cất nóc, pháp lý đầy đủ đảm bảo bàn giao “nhà thật” cho khách hàng sau vài tháng mở bán.


Iris Tower là khu căn hộ tại trung tâm Bình Dương. Cụ thể, Iris Tower nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Du, P. Bình Hòa, TP. Thuận An. Dự án cao 23 tầng, bao gồm 440 căn hộ với nhiều tiện ích đi kèm như: đường chạy bộ, công viên trong nội khu, sân tập thể thao, khu BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng…

Nhìn từ xa, Iris Tower như khu công viên xanh giữa lòng thành phố


Dự án được ví như “giai điệu xanh giữa lòng thành phố” bởi mật độ xây dựng khiêm tốn, chỉ chiếm 40% tổng diện tích dự án. 60% diện tích còn lại, chủ đầu tư dùng để bố trí tiện ích và mảng xanh. Đặc biệt, khu căn hộ này còn sở hữu công viên rộng 3.000m2 trong nội khu.


Hiện chủ đầu tư đang mở booking đợt đầu tiên để chuẩn bị cho lễ mở bán. Giai đoạn này được đánh giá là có nguồn căn dồi dào, dễ chọn căn đẹp và hưởng mức giá tốt. Diện tích các căn giao động từ 45 cho tới 84m2, tương đương các căn từ 1-3 phòng ngủ.


Với mức giá phải chăng, chỉ 23 triệu đồng, khách hàng sẽ chi trả khoản tiền từ 1,1 tỷ cho đến 2 tỷ đồng để sở hữu căn hộ tại thành phố Thuận An.


Bản đồ tiện ích nội khu dự án


Không chỉ sở hữu 2 mặt tiền, vị trí Iris Tower còn rất gần chợ. Cư dân chỉ cần đi bộ khoảng 3 phút đã đến chợ Bình Đáng - khu chợ lâu năm và sầm uất nhất khu vực. Không chỉ có chợ, trong bán kinh 2-5km xung quanh Iris Tower là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn nhất tỉnh như Aeon Mall, Lotte Mart, Vincom Plaza…

Ngoài ra, tiện ích ngoại khu của dự án cũng rất thuận lợi với hệ thống trường học, bệnh viện ngay sát nhà. Đặc biệt, kế bên Iris Tower là khu đất quy hoạch quan trọng của tỉnh. Trong tương lai, đối diện dự án sẽ là trung tâm hành chính TP. Thuận An, bệnh viện, trường học và công viên.


Vì sao nói Iris Tower là dự án đáng trông đợi nhất Bình Dương


Thông tin dự án Iris Tower mở bán đàn khiến thị trường căn hộ Bình Dương sôi nổi. Bởi Iris Tower được nhiều các nhà đầu tư gọi là dự án đáng trông đợi nhất Bình Dương trong thời điểm hiện tại.


Nằm trong phân khúc có nhu cầu ở thực cao nhất


Đầu tiên phải kể đến mức giá phải chăng của Iris Tower, đáp ứng phân khúc có nhu cầu thực lớn trong thị trường bất động sản. Theo khảo sát của các đơn vị, giá bán căn hộ Bình Dương giao động tại 30-40 triệu/m2. Còn ở TP. HCM, giá căn hộ trung bình vượt ngưỡng 60 triệu/m2. Trong lịch sử thị trường bất động sản hàng chục năm qua chưa ghi nhận giá nhà giảm. Ngược lại, bất động sản ngày càng leo thang với những con số hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng mỗi m2 tại các khu đất trung tâm.

Giá bán dự án được đánh giá tốt nhất khu vực


Trong bối cảnh đó, các địa phương vùng ven như Bình Dương, Đồng Nai trở thành vùng trũng đón các gia đình có tầm tài chính vừa phải về tìm nơi an cư. Và Iris Tower nằm trong số ít dự án có mức giá thấp nhất khu vực Thuận An, Bình Dương. Vị trí trung tâm, không quá xa TP. HCM nhưng giá bán vừa phải là lý do Iris Tower được săn đón trước giờ mở bán.


Dự án cất nóc mới mở bán

Dự án chuẩn bị mở bán vào ngày 26/12/2021


Yếu tố thứ 2 tạo nên sức hút của Iris Tower chính là tiến độ xây dựng. Hiếm có dự án nào đạt tiến độ xây dựng vượt trội, cất nóc trước mở bán như Iris Tower. Và với tiến độ này, Iris Tower có thể là dự án duy nhất sẽ bàn giao vào Q2/2022 ở khu vực Thuận An, Bình Dương So với những dự án còn chưa thành hình thì một dự án đã cất nóc tạo sự an tâm cho người mua. Đồng thời, cho thấy tiềm lực lớn mạnh của chủ đầu tư khi không cần vốn cọc từ khách hàng vẫn đảm bảo tiến độ xây dựng.



Chính sách ưu đãi hấp dẫn cho đợt mở bán đầu tiên


Chính sách thanh toán và ưu đãi cũng là một trong những yếu tố đáng mong chờ của Iris Tower. Bước vào giai đoạn “bình thường mới”, hàng loạt các dự án bất động sản mở bán sau thời gian ém hàng do dịch bệnh. Do đó, tâm lý nhà đầu tư hiện đang chờ Iris Tower mở bán nhằm so sánh giá bán cũng như chính sách có lợi để xuống tiền hợp lý.

Chính sách và ưu đãi của dự án trong giai đoạn 1


Được biết, trong giai đoạn mở bán đầu tiên, Iris Tower tung ra rất nhiều chính sách thanh toán và ưu đãi lớn cho khách hàng. Trong đó có thể kể đến chính sách thanh toán từ 202 triệu đã có thể sở hữu căn hộ 2PN, 2 mặt tiền. Theo đó, khách hàng đóng đủ 15% giá trị căn hộ đã đủ điều kiện ký HĐMB. Đây cũng là dự án hiếm hoi bảo lãnh cho thuê trong vòng 6 tháng.


Ngoài ra, dự án còn có các đòn bẩy tài chính như: hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm, ân hạn gốc và lãi trong 12 tháng. Trong trường hợp khách hàng vay dưới 60% giá trị căn hộ sẽ không cần chứng minh thu nhập. Hồ sơ của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh trong vòng 4 tiếng đồng hồ.

Bên cạnh đó, khách hàng mua căn hộ còn được tặng bếp điện từ, voucher nội thất và cơ hội nhận được hàng chục phần quà tân gia giá trị như xe máy điện, tủ lạnh, máy giặt…


Với sức hút đó, Iris Tower đàn đẩy thị trường căn hộ Bình Dương sôi động trong những tháng cuối năm. Dự kiến, khách hàng Iris Tower sẽ được nhận nhà ngay vào quý 2 năm sau.


Tổng đại lý Tiếp thị & phân phối Iris Tower: UniHomes


– Hotline: 1900 23 23 24


– Tham khảo chi tiết dự án tại đây

Comments


bottom of page