top of page
Tìm kiếm

Tiềm năng từ vị trí dự án Iris Tower - Nên ở hay đầu tư?

Từ xưa tới nay, vị trí luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu của một dự án bất động sản. Vị trí đẹp cho phép cư dân đi lại thuận tiện, buôn bán thuận lợi và làm gia tăng giá trị của bất động sản đó. Chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc về trị trí cũng như tiềm năng vị trí dự án Iris Tower. Nếu bạn đang quan tâm căn hộ Bình Dương nói chung và dự án Iris Tower nói riêng, đừng bỏ qua bài viết này nhé!


Vị trí dự án Iris Tower ở đâu?


Vị trí chính xác dự án Iris Tower nằm ở đường Nguyễn Du, P. Bình Hòa, TP. Thuận An, Bình Dương. Đây là vị trí thuộc khu dân cư Minh Tuấn-một trong những khu vực được quy hoạch sớm và bài bản nhất Thuận An. Để dễ hình dung, vị trí dự án Iris Tower nằm ngay cạnh chợ Bình Đáng và gần khu công nghiệp VSIP 1.


Vị trí dự án Iris Tower nhìn từ trên cao


Lợi thế vị trí là sở hữu 2 mặt tiền đường Bình Hòa 13. Hiện tuyến đường đang được quy hoạch mở rộng lên 32m. Từ dự án cư dân dễ dàng kết nối với 2 tuyến đường quan trọng là QL13 và DT743. Ngoài ra, dự án còn nằm đối diện khu đất xây dựng trung tâm hành chính Thuận An, công viên và bệnh viện.


Liên kết vùng


Nhờ nằm ở vị trí trung tâm thành phố nên dự án có liên kết vùng đa dạng, thuận tiện sinh sống hoặc đầu tư.


Bản đồ thể hiện tiện ích và liên kết vùng


0 - 1km: TT hành chính Thuận An, chợ Bình Đáng, chợ 340, chợ Thái Bình, các trường mầm non tư thục, 3 công viên xanh bao quanh dự án


2 - 4km: AEON Mall, Vincom Plaza, LotteMart


3 - 5km: KCN VSIP 1, KCN Bình Dương


4 - 5km: Hệ thống trường học các cấp


5 - 6km: Hệ thống phòng khám, bệnh viện đa khoa Thuận An, Hoàn Hảo, bệnh viện QT Becamex


13 - 15km: Cầu Bình Lợi, sân bay QT Tân Sơn Nhất


Tiềm năng để ở


Thứ nhất, một trong những lợi thế vị trí dự án Iris Tower vô cùng phù hợp với những khách hàng mua ở chính là gần chợ. Cư dân Iris Tower dễ dàng mua được những thực phẩm tươi ngon từ khu chợ Bình Đáng cách dự án chỉ vài trăm mét. Đây là khu chợ lớn và lâu đời ở khu vực, bày bán đủ các nhu yếu phẩm phục vụ cuộc sống hàng ngày. Với những cư dân làm việc văn phòng thuận tiện mua sắm ngay trên đường về nhà. Còn đối với người lớn tuổi, một khu chợ gần nhà giúp ông bà dễ dàng đi lại, mua sắm mà không tốn nhiều sức.


Thứ hai, dự án không nằm ở mặt tiền đường quốc lộ nên khá yên tĩnh, thoáng mát. Đây cũng là một ưu điểm lớn của Iris Tower tại một thành phố công nghiệp như Bình Dương. Đây là khu vực không bao giờ có container, xe tải nặng di chuyển nên tránh được sự ồn ào, khói bụi.


Xung quanh dự án là khu dân cư đông đúc, yên tĩnh, nhiều cây xanh


Thứ 3, dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu nên khá sầm uất, có đầy đủ các yếu tố như chợ, cafe, quán xá phục vụ nhu cầu hàng ngày. Bên cạnh đó, đường xá tại đây được quy hoạch bài bản, an ninh tốt. Bên cạnh đó, để phục vụ cho lượng cư dân tại đây, nhiều trường mầm non, nhà thuốc, phòng khám tư và công được xây dựng. Vì vậy, cư dân không cần lo lắng gửi con ở đâu, đi học xa hay gần… khi sống tại Iris Tower.


Thứ 4, thuận tiện di chuyển. Dự án tuy không có vị trí mặt tiền đường quốc lộ nhưng lại sở hữu 2 mặt tiền đường rộng 32m. Vì vậy, dù là cổng trước hay công sau cư dân cũng dễ dàng di chuyển trên tuyến đường rộng, bằng phẳng và không kẹt xe. Từ dự án, cư dân cũng chỉ tốn 4-5 phút để chạy xe ra các tuyến đường quốc lộ như DT743 và QL13.


Dự án nằm gần các khu trung tâm thương mại lớn của tỉnh


Thứ 5, gần các khu trung tâm thương mại. Trong vòng 4km xung quanh dự án là các khu trung tâm thương mại lớn như AEON Mall, Lotte Mart, Vincom… Đây là khoảng cách đủ gần để cư dân thỏa sức mua sắm, hoặc vui chơi cuối tuần tại các khu thương mại sầm uất.


Ngoài ra, một vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi tìm hiểu là vị trí dự án Iris Tower gần khu công nghiệp VSIP 1. Vậy liệu cư dân có bị ảnh hưởng bởi chất lượng không khí, tiếng ồn… từ KCN này hay không? Câu trả lời là không bởi VSIP 1 là KCN xanh nổi tiếng lâu đời tại Bình Dương. KCN này được quy hoạch bài bản theo chuẩn Singapore, chuyên sản xuất hàng công nghiệp nhẹ. Tồn tại đã nhiều năm nhưng KCN này chưa từng bị người dân phản ánh về không khí hay tiếng ồn.


Tiềm năng đầu tư từ vị trí dự án Iris Tower


Khu công nghiệp VSIP 1 chẳng những không ảnh hưởng xấu đến cuộc sống người dân xung quanh mà còn tạo đà cho bất động sản phát triển. Những dự án hay khu dân cư xung quanh khu công nghiệp thường buôn bán sầm uất. Việc gần KCN xanh này giúp nhà đầu tư Iris Tower dễ dàng tiếp cận lượng khách thuê khổng lồ từ 32 ngàn chuyên gia và nhân viên KCN. Đặc biệt, chỉ cần biết cách bố trí nội thất một cách cũng như vị trí thuận tiện, nhà đầu tư có thể tiếp cận cho các chuyên gia nước ngoài thuê với giá cao hơn so với mặt bằng chung.


Vị trí gần KCN VSIP 1 giúp nhà đầu tư Iris Tower tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng


Ngoài ra, nhu cầu sở hữu căn hộ giá tốt và gần nơi làm việc của công nhân viên tại KCN khá lớn. Vì vậy, Iris Tower có tính thanh khoản lớn, dễ mua và cũng dễ bán, phù hợp với nhà đầu tư lướt sóng.

Ngoài ra, tiềm năng tăng giá từ dự án Iris Tower còn nằm ở vị trí 2 mặt tiền và gần trung tâm hành chính. Thuận an vừa lên thành phố, trở thành khu vực tiềm năng được chính quyền chú trọng đầu tư. Trong tương lai, đây sẽ là một trong 2 khu vực phát triển bậc nhất Bình Dương nói chung và các tỉnh phía Nam nói riêng. Khi đó, nghiễm nhiên bất động sản sẽ tăng giá trị lớn so với ban đầu.


Với một mức giá phải chăng chỉ 23 triệu/m2, lại nằm tại vị trí thuận lợi, Iris Tower đáp ứng nhiều tiêu chí của khách hàng dù để ở hay đầu tư. Hiện nay, dự án đang mở booking giai đoạn 1 với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn quan tâm dự án Iris Tower, hãy thường xuyên theo dõi trang để cập nhất những thông tin nhanh và chính xác nhất từ chủ đầu tư.



Tổng đại lý Tiếp thị & phân phối Iris Tower: UniHomes


– Hotline: 1900 23 23 24


– Tham khảo chi tiết dự án tại đây

Comments


bottom of page