top of page
Tìm kiếm

Tổng hợp dự án căn hộ Bình Dương giá 25 triệu/m2

Nhu cầu mua nhà giá tốt rất lớn nhưng không có hàng hóa đáp ứng là nghịch lý của thị trường nhà ở hiện nay. Tại Bình Dương các dự án phân khúc này ngày càng vắng bóng. Một số ít dự án giá 25-30 triệu/m2 được coi là hàng hiếm và đang được nhà đầu tư săn đón. Vì vậy, bài viết này tổng hợp dự án căn hộ Bình Dương giá dưới 25 triệu/m2 để khách hàng quan tâm dễ dàng tìm hiểu.


Bình Dương hiện có những dự án nào giá 25 triệu/m2?


Giá nhà đất tại TP. HCM liên tục xác lập mặt bằng giá mới đẩy cơn khát nhà giá tốt tại đây lên đến đỉnh điểm. Khi đó, Bình Dương trở thành “miệng phễu” thu hút khách hàng có tầm tài chính vừa phải đến tìm mua căn hộ an cư. Song giá đất ngày càng tăng, để tối ưu hóa lợi nhuận, các nhà phát triển bất động sản cũng không còn room cho căn hộ tầm trung. Vì vậy, các dự án dưới 30 triệu/m2 dưới đây có thể là những khu căn hộ giá tốt hiếm hoi trong thời gian ngắn tới.

  1. Dự án Iris Tower


Nhắc đến những dự án căn hộ Bình Dương giá tốt đầu tiên phải kể đến Iris Tower. Dự án hiện đang rất được săn đón bởi mức giá vừa phải, vị trí tốt và tiện ích đầy đủ.

- Vị trí: Đường Nguyễn Du, P. Bình Hòa, TP. Thuận An, Bình Dương


- Giá bán: 23 triệu/m2


- Tiện ích nội khu bao gồm: Công viên xanh 3.000m2, đường dạo bộ, sân tập thể thao, quảng trường, khu BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng đọc sách, đồi cỏ…


- Tiện ích ngoại khu: 2 phút tới chợ Bình Đáng, nằm đối diện trung tâm hành chính Thuận A, bệnh viện, công viên, 5 phút tới Vincom Plaza, sân golf Sông Bé, Aeon Mall, 10 phú đến bệnh viện QT Becamex, bệnh viện Hạnh Phúc, 20 phút tới TP. HCM…


- Tiến độ: Đã cất nóc, bàn giao năm 2022


Cuối tuần qua dự án Iris Tower đã tổ chức lễ mở bán với kết quả ấn tượng. 89% căn hộ đã có chủ trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Nhiều nhà đầu tư cho biết mua dự án vì giá tốt, tiến độ xây dựng nhanh và pháp lý đầy đủ. Dự án dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào Q2/2022.

  1. Tecco Felice Homes



Nằm trong top những dự án giá tốt Bình dương, Tecco Felice Homes cũng được nhà đầu tư quan tâm.


- Vị trí: Đường Lê Thị Trung, phường An Phú, thành phố Thuận An, Bình Dương


- Giá bán: 25 triệu/m2


- Tiện ích: Công viên; sky park; babylon garden; hồ bơi; sân chơi trẻ em; sảnh đón khách; shophouse; cafeshop; khu sinh hoạt cộng đồng; an ninh 24/7


- Thời hạn bàn giao: Quý 2/ 2023

  1. AnHome


- Vị trí: đường Thuận Giao 21, thuộc xã Thuận Giao, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương


- Giá bán: 24 triệu/m2


- Thời gian bàn giao: Quý 3/2022


- Tiện ích: Dự án mang đến không gian sống đầy đủ tiện nghi và hiện đại từ vui chơi, giải trí đến thể dục thể thao, thư giãn và nghỉ dưỡng…như: Phố thương mại, cung đường ánh sáng buổi tối, khu vui chơi trẻ em, aqua gym, hồ bơi trẻ em, khu chiếu phim ngoài trời, vườn gia vị, vườn BBQ, khu giải trí bida – bi lắc, Zen garden, lối đi bộ trên không, lounge thư giãn, khu vườn nhiệt đới, khu tập dưỡng sinh..


4. Alva Plaza


- Vị trí: Dự án nằm tại giao lộ đường DT743 và DT43B, thuộc khu phố Thống Nhất, thành phố Thuận An, Bình Dương


- Giá bán: 22 triệu/m2


- Tiện ích nội khu: Sảnh đón khách sang trọng, trung tâm thương mại, hồ bơi tràn, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng Gym/Spa/Yoga, khu trường học 2ha


- Tiện ích ngoại khu: Cao đẳng nghề Việt Nam Singapore, Bệnh viện quốc tế Columbia, sân Golf sông Bé, cảng bà Lụa, cảng An Sơn, Aeon Mall, KCN Việt Hương, KCN Vsip


- Thời gian bàn giao: Quý 1/2022


Lưu ý khi mua nhà giá rẻ Bình Dương


Lợi dụng nhu cầu người dân cao, vô số lời chào mời từ những dự án “ma”, dự án kém chất lượng khiến không ít người dân “sập bẫy”. Vì vậy, trước khi xuống tiền mua nhà giá rẻ nói riêng và bất động sản nói chung, người mua cần đặc biệt lưu ý những điểm sau để tránh “tiền mất tật mang”.


Thứ nhất, cần khảo sát giá tại những đơn vị phân phối uy tín


Đối với những người có nhu cầu mua nhà giá rẻ, tài chính luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu. Dù vậy hãy khảo sát giá từ những đơn vị phân phối uy tín trên thị trường. Thông thường, các đơn vị phân phối chính thức của dự án sẽ được chủ đầu tư công bố trên các trang MXH. Theo đó, khách hàng có thể gọi điện cho các sàn phân phối chính thức của dự án để khảo sát và so sánh giá cũng như các chính sách thanh toán.


Thứ 2, đi xem thực tế vị trí dự án


Khi đầu tư một số tiền lớn để mua nhà, bạn cũng nên bỏ thời gian để khảo sát vị trí thực tế của dự án có đúng như quảng cáo không. Một vị trí tốt không chỉ giúp việc di chuyển thuận lợi mà còn gia tăng giá trị căn nhà.


Thứ 3, kiểm tra pháp lý cũng như tiềm lực chủ đầu tư


Câu chuyện khách hàng dự án Roxana Plaza phải căng băng rôn đòi nhà cảnh tỉnh người mua nên cẩn trọng hơn việc kiểm tra pháp lý cũng như chủ đầu tư. Khi tìm hiểu dự án, khách hàng nên kiểm tra kỹ giấy phép xây dựng cũng như 1/500 của dự án. Ngoài ra, một chủ đầu tư có tiềm lực tài chính vững mạnh cũng là một yếu tố giúp người mua phần nào an tâm hơn khi xuống tiền.


Thứ 4, thường xuyên cập nhật tiến độ xây dựng


Đây là một việc làm quan trọng nếu bạn bỏ hàng tỷ đồng để sở hữu một ngôi nhà đang xây dựng. Thông thường dự án nghiệm thu xong hầm móng đã có đủ điều kiện mở bán. Nếu mua lúc này, khách hàng cần thường xuyên cập nhật tiến độ có đúng với tiến độ ban đầu chủ đầu tư đưa ra hay không. Nếu phát hiện dự án chậm tiến độ thì cần phản ánh ngay hoặc nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng.


Có thể thấy, những dự án 25 triệu/m2 tại khu vực trung tâm Bình Dương hiện chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nguyên nhân là do giá đất tăng nên các chủ đầu tư khó phát triển dự án nhà tầm trung như trước. Bên cạnh đó nên chọn mua những dự án có tiến độ xây dựng nhanh, vị trí tốt cũng như pháp lý đầy đủ.


Tổng đại lý Tiếp thị & phân phối Iris Tower: UniHomes – Hotline: 1900 23 23 24 – Tham khảo chi tiết dự án tại đây

Comments


bottom of page