top of page
Tìm kiếm

Vì sao khách hàng nên mua chung cư Iris Tower trong đợt mở bán đầu tiên?

Giá cả phải chăng, khả năng sinh lời lớn, pháp lý đầy đủ, chính sách hấp dẫn và đặc biệt là tiến độ đã cất nóc chính là những lý do dự án Iris Tower thuyết phục khách hàng ngay đợt mở bán đầu tiên.


Ưu và nhược điểm khi mua chung cư trong đợt mở bán đầu tiên


Ưu điểm


Ưu điểm của việc mua nhà giai đoạn đầu tiên là mức giá rẻ. Theo quy định của pháp luật, chủ đầu tư có thể mở bán ngay sau khi dự án đã nghiệm thu xong phần hầm móng. Trong giai đoạn này, dự án mới được giới thiệu ra thị trường, chưa được nhiều người biết tới. Vì vậy, chủ đầu tư thường đưa ra mức giá tốt nhất để thu hút khách hàng và tạo tiếng vang cho dự án. Bên cạnh giá bán, mua giai đoạn đầu tiên, khách hàng thường được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu hơn.

Giá tốt, dễ chọn căn đẹp là những ưu điểm khi mua nhà giai đoạn đầu tiên


Ưu điểm tiếp theo của mua nhà giai đoạn đầu là bạn có thể lựa chọn nhiều căn đẹp. Một căn hộ có vị trí, view đẹp thường được săn đón bởi nó giúp cuộc sống gia chủ thoải mái hơn hoặc dễ bán hay cho thuê nếu là nhà đầu tư.

Nhược điểm


Đi kèm với các ưu điểm là những bất lợi mà bạn cần quan tâm trước khi xuống tiền trong đợt mở bán đầu tiên. Như đã đề cập ở trên, đợt mở bán đầu tiên thường rơi vào thời điểm dự án mới xây xong hầm móng. Lúc này, các tòa nhà chưa hiện hữu, bạn dễ sập bẫy dự án ma, hoặc dự án có thể vướng pháp lý ảnh hướng tiến độ bàn giao hoặc tệ hơn là treo vô thời hạn.


Vì sao bạn nên mua chung cư Iris Tower trong đợt mở bán đầu tiên?

Nếu đang có ý định “tậu” căn hộ tại trung tâm Bình Dương thì Iris Tower là dự án mà bạn nên cân nhắc. Dự án vừa được giới thiệu ra thị trường đầu tháng 11/2021 nhưng nhận tín hiệu tích cực với hàng trăm suất đặt chỗ. Dưới đây là một số lý do bạn nên mua chung cư Iris Tower ngay đợt mở bán đầu tiên:


1. Dự án cất nóc trước mở bán


Chung cư Iris Tower bắt đầu xây dựng từ Q3/2020. Dù ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch bệnh và giá vật liệu tăng, tiến độ dự án vẫn được đảm bảo. Ngày 25/11 vừa qua, chủ đầu tư chính thức làm lễ cất nóc, đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự cố gắng của chủ đầu tư, đơn vị phát triển cũng như toàn thể công nhân viên của dự án. Hiện chung cư Iris Tower đang mở booking cho những khách hàng quan tâm và dự kiến sẽ mở bán đợt đầu tiên vào ngày 18/12 tới.


Dự án đã cất nóc trước khi chính thức mở bán


Đạt tiến độ cất nóc chứng tỏ dự án đảm bảo đầy đủ pháp lý. Bên cạnh đó, người mua có thể tham quan nhà mẫu cũng như công trình thực tế thay vì trên giấy như các dự án mới xây xong hầm móng. Vì vậy, ngay ở giai đoạn đầu khách hàng vẫn có thể an tâm khi mua Iris Tower.


2. Mua với mức giá tốt nhất


Trong giai đoạn đầu, chung cư Iris Tower đang mở bán với mức giá 23 triệu/m2. Tương đương khoảng trên dưới 1 tỷ với căn 1PN và 1,3 tỷ đối với căn 2PN, 2WC. Thông thường, giá căn hộ sẽ tăng theo tiến độ xây dựng, đặc biệt là thời điểm bàn giao nhà. Trong khi đó, chung cư Iris Tower đã cất nóc, chuẩn bị bàn giao vào Q2/2022. Chính vì vậy, thời điểm này vừa có mức giá tốt nhất lại vừa nhanh chóng sinh lời chỉ sau vài tháng.


Dự án mở bán với mức giá tốt nhất thị trường Bình Dương, chỉ 23 triệu/m2


Ngoài ra, thị trường căn hộ Bình Dương đang rất sôi động với số lượng nguồn cung và giá bán đều tăng. Hiện tại, giá căn hộ khu vực trung tâm Bình Dương trung bình khoảng 30-35 triệu/m2. Thậm chí có những dự án chạm mốc 40 triệu/m2. Như vậy, so sánh với thị trường, chung cư Iris Tower có mức giá tốt, đảm bảo tất cả phân khúc khách hàng đều có thể dễ dàng sở hữu.


3. Hưởng chính sách thanh toán và quà tặng hấp dẫn


Trong giai đoạn đầu, chủ đầu tư đã xây dựng chính sách thanh toán hấp dẫn nhất cho những khách hàng đầu tiên mua chung cư Iris Tower. Theo chính sách này, người mua chỉ cần thanh toán 15% giá trị căn hộ (tương đương 202 triệu) đã có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ, 2 mặt tiền tại trung tâm Thuận An.


Chính sách và quỳ tặng hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên của dự án


Nếu muốn sử dụng đòn bẩy tài chính, khách hàng có thể vay tới 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm. Với khách hàng vay dưới 60% sẽ không cần chứng minh thu nhập. Hồ sơ vay sẽ được ngân hàng hỗ trợ online, duyệt trong vòng 4 tiếng đồng hồ. Thậm chí, khách hàng có thể mua nhà 0 đồng nếu có tài sản thế chấp.


Ngoài ra, chủ đầu tư sẽ ân hạn nợ lãi và gốc trong vòng 12 tháng. Với tiến độ như hiện nay, khách hàng sẽ nhận nhà ở xong mới phải trả gốc và lãi. Chung cư Iris Tower cũng là dự án căn hộ hiếm hoi bảo lãnh cho thuê trong 6 tháng. Nếu khách hàng mua để đầu tư cho thuê hoặc nhận nhà chưa ở ngay thì sẽ được đảm bảo có thu nhập thụ động ngay khi vừa nhận nhà.


Mua giai đoạn này, khách hàng còn nhận được 1 bếp điện từ cao cấp, 1 voucher nội thất chiết khấu lên đến 20% và cơ hội bốc thăm các phần quà hấp dẫn: Xe máy điện Vinfast, Tivi LG, máy lạnh LG, tủ lạnh side by side…


Thông tin tổng quan dự án chung cư Iris Tower


Iris Tower tọa lạc trên đường Nguyễn Du, P. Bình Hòa, TP. Thuận An. Dự án cao 23 tầng, gồm 440 căn hộ “xanh” trấn giữ 2 mặt tiền đường gần chợ Bình Đáng.


Điểm nổi bật của dự án là khu công viên xanh 3.000m2 trong nội khu, vực tạo cảnh quan xanh mát vừa điều hòa không khí. Được biết, chủ đầu tư đã dành 60% diện tích nội khu để phát triển mảng xanh.


Chung cư Iris Tower nổi bật mởi mảng xanh chiếm tới 60% diện tích toàn dự án


Tại đây, chủ đầu tư đã bố trí hàng chục tiện ích phục vụ nhu cầu cư dân như: sân tập thể thao đa năng, đồi cỏ, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, đường chạy bộ, quảng trường, phòng đọc sách, phòng sinh hoạt cộng đồng…


Về phần tiện ích ngoại khu, dự án nằm ngay cạnh chợ Bình Đáng. Vì vậy, cư dân Iris Tower chỉ cần đi vài bước chân đã có thể mua sắm các thực phẩm tươi ngon hàng ngày. Khu vực này thuộc khu dân cư Minh Tuấn được quy hoạch bài bản, dân cư đông đúc nên hệ thống trường công và tư từ mầm non đến cấp 3 ngay kế bên. Ngoài ra, bệnh viện QT, các trung tâm thương mại như AEON Mall, Vincom, Lotte Mart… cũng chỉ cách chung cư Iris Tower từ 3-5km.


Trên đây là một vài lý chung cư Iris Tower thuyết phục khách hàng ngay từ những ngày đầu mở bán. Đặc biệt là tiến độ xây dựng vượt trội tạo niềm tin để nhà đầu tư an tâm xuống tiền. Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn có quyết định hợp lý khi lựa chọn tổ ấm của mình.


Tổng đại lý Tiếp thị & phân phối Iris Tower: UniHomes


– Hotline: 1900 23 23 24


– Tham khảo chi tiết dự án tại đây

Comments


bottom of page